Công Nghệ

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cùng hot instagram Việt tạo khác biệt với trào lưu mới

T.H
Chia sẻ

Châu Bùi và Quỳnh Anh Shy là hai hot instagrammer với phong cách độc đáo và rất biết cách tạo khác biệt, được nhiều nhãn hàng săn đón. Hè này, hai nàng cũng không bỏ qua xu hướng chụp ảnh Color Point mới, đang được showbiz lẫn MXH đón nhận nồng nhiệt.

Fashionista Châu Bùi nhắn nhủ rằng: “Những khiếm khuyết” về ngoại hình chính là điểm riêng biệt mà chỉ duy nhất bạn sở hữu nên với Châu, tự tin chính là outfit hoàn hảo nhất”.

Quả thật, sự tự tin chính là trang sức mà Châu Bùi ưu dùng nhất kể từ những ngày đầu vào nghề của cô nàng cá tính này. Với sự kết hợp của Color Point, không chỉ Châu Bùi mà bất kỳ ai cũng sẽ có được những bức ảnh nổi bật.

Là một fashion icon, Quỳnh Anh Shyn luôn xuất hiện với những bộ trang phục nổi bật dù ở thảm đỏ hay đời thường. “Đồ đẹp đã có thì cần phải có trợ thủ xịn xò giúp ghi lại những hình ảnh lung linh để khoe liền tay cho các #Shinner xem chứ nhỉ. Chỉ một nút điểm ảnh là “bay màu” cả thế giới ngoại trừ Shyn thôi, muốn mờ nhạt cũng khó” - Quỳnh Anh Shyn vui vẻ chia sẻ.

Phương Ly - cô nàng ca sĩ đang ngày càng khẳng định được cá tính của mình trong âm nhạc và thời trang cũng không bỏ qua trào lưu hot này. Ly “bật mí”: “Nhớ lại những ngày đầu đi hát, cô Ly xoắn não mãi mà không biết nên đi theo phong cách quyến rũ hay cute hột me.

Thế rồi cô Ly quyết không theo hình ảnh nào, mà cứ là một cô Ly chính gốc vậy thôi mà lại được khán giả thích”. Tinh thần tạo khác biệt đó càng được thể hiện rõ hơn qua hình ảnh Color Point của cô nàng giữa sân khấu. Giữa hàng triệu tấm ảnh được đăng tải trên mạng xã hội mỗi ngày, trào lưu chụp ảnh mới này là một dấu ấn để bạn không bị nhạt nhòa, lẫn vào đám đông.

Trào lưu ảnh Điểm màu không chỉ được các fashionista hay sao Việt áp dụng để pose dáng cá nhân. Mà nó còn là điểm nhấn cho những người trẻ thích đi du lịch, chụp ảnh và trải nghiệm.

Đơn cử là bức ảnh này của Monsimi, travel blogger, photographer với hơn 85 nghìn lượt theo dõi trên Instagram - một trong những nhiếp ảnh gia và stylist có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong cộng đồng trẻ.

Phong cách phối đồ cuối cùng được Monsimi gợi ý chính là trang phục mang hơi hướng cổ điển. Theo chia sẻ của Monsimi, anh rất thích không khí cổ điển nhưng vẫn ngập tràn hơi thở thời đại mà chế độ Color Point trên Samsung Galaxy S10 tạo ra.

Những bạn trẻ đam mê du lịch như Sơn Đoàn với loạt ảnh tại An Giang với hiệu ứng chuyển hậu cảnh sang đen trắng nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc chủ thể thu hút hơn 3,000 lượt tương tác chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Các tấm ảnh với hiệu ứng màu sắc lạ mắt của Sơn Đoàn thực tế được sáng tạo chớp nhoáng từ chiếc điện thoại Galaxy S10 chứ không thông qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa phức tạp nào khác.

Còn nếu bạn là một người đam mê ẩm thực thì “Color Point” mode trên Galaxy S10 sinh ra là để dành cho bạn. Tách cà phê được đặt ở giữa làm trọng tâm đầy màu sắc. Đây chính là bức ảnh do Pushinni - nhiếp ảnh gia trẻ “chuyên trị” ảnh café với hơn 64 nghìn lượt theo dõi thực hiện.

Bấy nhiêu đó có đủ làm bạn thấy mình đang lỗi thời khi chưa kịp cập nhật phong cách ảnh “điểm màu” đang thu hút sự chú ý của giới trẻ? Một trào lưu ảnh mới đang hình thành - #taokhacbiet được khơi màu bởi chính những người đi đầu xu hướng. Họ đang truyền cảm hứng cho những người xung quanh, luôn nổi bật, màu sắc tạo khác biệt, chẳng bao giờ hòa lẫn vào đám đông ngoài kia.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất