Công Nghệ

Cha đẻ của Flappy Bird ra tựa game di động mới

Chia sẻ

Nguyễn Hà Đông đánh dấu sự trở lại bằng Swing Copters 2 và như thường lệ, nó khá khó để ghi điểm.

Swing Copters 3

Mặc dù không nổi tiếng như Flappy Bird, Swing Copters có cách chơi đơn giản tương tự, thậm chí còn khó hơn. Giờ đây, bản kế nhiệm của nó đã có mặt trên App Store.“Swing Copters 2” được phát hành miễn phí, là bản kế nhiệm của Swing Copters ra mắt năm ngoái.

Nếu từng chơi Flappy Bird, người dùng sẽ biết ngay cách thử Swing Copters 2. Nó đơn giản là một bản xoay chiều của Flappy Bird.

Swing Copters

Người chơi chỉ việc điều khiển nhân vật trong game với một cánh quạt trên đầu tránh những chướng ngại vật bằng cách liên tục chạm vào màn hình. Cách chơi đơn giản nhưng để ghi điểm cao ở tựa game này không dễ dàng như vậy. Một số người chơi cho biết, họ chỉ ghi được 1 điểm sau nhiều lần thử. Người sáng tạo ra tựa game - Nguyễn Hà Đông - cho biết, anh từng ghi được 74 điểm.

Trong phần hỏi đáp với người dùng, Hà Đông cho biết Swing Copters 2 khó hơn nhiều so với bản đầu tiên. Bên cạnh việc gia tăng độ khó, đồ hoạ của game cũng được cải thiện. Ngoài ra, phiên bản 2 còn có thêm tính năng mở khoá các nhân vật mới với khả năng đặc biệt để ghi điểm cao hơn.

Giống với hầu hết game đã từng ra mắt, Swing Copters có kèm quảng cáo. Người dùng có thể trả 0,99 USD để loại bỏ và 0,99 USD khác để mở khoá nhân vật mới. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự mở khoá bằng cách tích luỹ điểm trong quá trình chơi.

Swing Copters 2

Bản thân Nguyễn Hà Đông cho biết, anh không có bí quyết gì để truyền đạt lại cho người chơi. “Mỗi người có một phong cách khác nhau. Một số chọn cách liên tục chạm vào màn hình. Nhóm khác chạm chậm và có chọn lọc hơn. Tôi không biết như nào là tốt”.

Trong khi đó, một trong những lập trình viên cũng sáng tạo ra game này là Trung Vu đưa ra một vài lời khuyên: “Hãy để bản thân thư giãn trong khi chơi. Chỉ chạm vào màn hình khi cần thiết”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất