Công Nghệ

Cha đẻ của chú khủng long vàng mũm mĩm đang 'xâm chiếm' Facebook là ai?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Được Facebook cập nhật trên kho sticker của mình vào đầu tháng 10, chú khủng long QooBee đang 'hút hồn' dân mạng với sự dễ thương của mình.

Một trong những sticker được Facebook giới thiệu gần đây đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của không ít người dùng là chú khủng long màu vàng mũm mĩm mang tên gọi QooBee. Với nhiều sắc thái biểu cảm “cute lạc lỗi”, QooBee hiện không chỉ được nhiều người sử dụng trên Facebook mà không ít bạn trẻ còn “săn lùng” các món đồ lưu niệm liên quan đến chú khủng long này. Có thể bạn chưa biết, QooBee là tác phẩm của một nghệ sỹ cá nhân người Trung Quốc có tên Lu Peng.

QooBee được Facebook đưa lên kho sticker của mình từ đầu tháng 10.

Lu Peng sinh năm 1967 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Sư phạm Trung Quốc, sau đó tiếp tục theo đuổi con đường học thuật và có bằng thạc sỹ Học viện Mỹ thuật Trung ương ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Lu Peng có nhiều tác phẩm thu hút được nhiều sự chú ý. Một trong những series thành công của anh khắc họa cuộc sống ban đêm ở Bắc Kinh. Thực tế, nhiều nghệ sỹ cũng thích chủ đề này bởi khi màn đêm buông xuống là lúc con người sống thật nhất với bản thân của mình.

Video ghi lại cảnh Lu Peng vẽ QooBee trên một chiếc túi vào năm 2010.

Với sự thành công của QooBee, chú khủng long này hiện tại xuất hiện trên khá nhiều sản phẩm như ốp lưng điện thoại, thú nhồi bông, áo phông, gối, túi…

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất