Công Nghệ

CEO Google vừa hết lời khen ngợi ‘thank you, next’ của Ariana Grande, đây là lý do vì sao

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nhắc đến Ariana Grande cùng "thank you, next" trong một hội thảo đầu tư, Google CEO khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Mới đây, trong một hội thảo cùng các nhà đầu tư, CEO Google Sundar Pichai đã bất ngờ nhắc tới và khen ngợi sự thành công của Ariana Grande cùng ca khúc “thank you, next” khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Theo đó, khi nói về trí tuệ nhân tạo (AI), các sản phẩm và doanh thu của Google, Sundar Pichai đã nhắc đến một trong những công cụ mới nhất của hãng này - YouTube Premiers - một tính năng cho phép người dùng xem và trải nghiệm một video cùng nhau. Như một cách để giới thiệu thêm về YouTube Premiers, Sundar Pichai đã nhắc đến Ariana Grande.

CEO Google Sundar Pichai.

“Màn ra mắt MV “thank you, next” của Ariana Grande vào tháng 11 năm ngoái giữ kỉ lục là MV phát hành ấn tượng nhất trong lịch sử YouTube khi thu hút về 55 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên. Chúng tôi đang mang doanh thu đến cho cộng đồng những nhà sáng tạo nội dung trên YouTube từ những kênh nổi tiếng tới những kênh mới được thành lập,” CEO Google chia sẻ.

Ariana Grande thu hút được nhiều thành công cùng 'thank you, next.”

Ariana Grande đã phát hành MV mới nhất của mình mang tên gọi ‘thank u, next’ trên YouTube dưới hình tức live-streaming và cô nhanh chóng tạo ra được một kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Theo đó, một người phát ngôn của YouTube đã xác nhận với The Verge rằng số lượng người xem video “thank you, next” vào cùng một thời điểm đã lên tới 829.000 người, con số kỉ lục cho mộ MV phát hành lần đầu trên YouTube. Thời điểm đó, điểm thú vị là dường như “thank u, next” đã tăng view nhanh đến mức làm “hỏng” chức năng bình luận của YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất