Công Nghệ

CEO Apple Tim Cook hứa hẹn về những sản phẩm 'sốc tận óc' của Apple trong tương lai

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những chia sẻ này đã được Tim Cook đưa ra trong cuộc họp với cổ đông và các nhà đầu tư Apple mới đây.

Apple mới đây đã tổ chức cuộc họp với các nhà đầu tư nới CEO đã có những chia sẻ ban đầu về các sản phẩm của hãng này trong tương lai. Mặc dù không đi vào chi tiết về những gì người dùng có thể mong đợi, Bloomberg cho biết các nhà đầu tư “chưa từng lạc quan đến thế” về Apple ở thời điểm hiện tại và những gì công ty này đang hướng đến.

Cook cho biết Apple đang “gieo hạt” và “chờ thời cơ” đối với rất nhiều sản phẩm tương lai đảm bảo sự bất ngờ cho người dùng. Nhiều trang công nghệ dự đoán chia sẻ nói trên đồng nghĩa với việc Apple sẽ mạo hiểm hơn trong tương lai. Tim Cook cho biết thêm rằng đang có “lộ trình sản phẩm dài hơi và tuyệt vời” liên quan đến Apple Watch và AirPods. Người dùng hoàn toàn có thể chờ đợi nhiều tính năng liên quan đến sức khoẻ hơn sẽ xuất hiện trên những thiết bị này trong tương lai.

Một điểm thú vị khác cũng được Tim Cook tiết lộ là mục tiêu phát triển những dòng chip xử lý cho các thiết bị của chính mình trong tương lai gần 5 năm tới.

Apple chứng kiến sự sụt giảm doanh số trong mùa mua sắm cuối năm lần đầu tiên kể từ năm 2001 cho tới nay khi iPhone - sản phẩm “gà đẻ trứng vàng” của Apple - “ế ẩm” vì rất nhiều lý do khác nhau. Nhiều trang công nghệ chỉ trích trong vài năm trở lại đây các sản phẩm của Apple thường không mang lại những nâng cấp thực sự rõ rệt. Còn nhớ, vào năm 2007, khi hãng này trình làng iPhone, chiếc điện thoại này đã thay đổi tất cả. Giờ thì người ta lại đang tiếp tục chờ đợi vào một khoảnh khắc iPhone như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất