Công Nghệ

CEO Apple Tim Cook gặp lại Thủ tướng Singapore sau bốn năm

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mới đây, người đứng đầu Apple đã có một chuyển thăm Singapore, một trong những thị trường quan trọng nhất của hãng tại Đông Nam Á.

Hôm qua (11/12), Tim Cook, CEO Apple, mới đây đã có cuộc gặp với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, theo một bài đăng trên Twitter của người đứng đầu Singapore.

Tim Cook có cuộc gặp gỡ với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long. (Ảnh: Twitter)

Thủ tướng Lý Hiển Long theo đó chia sẻ rằng ông đã có một cuộc trao đổi đầy thú vị về những thay đổi của ngành công nghệ kể từ lần gần nhất hai người gặp nhau cách đây đã bố năm.

“Apple có một mối quan hệ bền chặt với Singapore, ngay từ những ngày đầu tiên của công ty… Mặc dù Apple không sản xuất các thiết bị của mình ở đây song nhiều người Singapore đang làm việc cho Apple tại Singapore và nhiều nơi trên thế giới, và nhiều người Singapore hâm mộ các sản phẩm của Apple,” ông Lý Hiển Long chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Trước đó, Tim Cook, CEO Apple, đã bắt đầu ngày thứ tư của mình bằng một bữa sáng đậm chất Singapore ở khu Tiong Bahru - một trong những khu nhà cổ nhất ở Singapore vốn nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và tinh gọn của những năm 1930.

Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Darren Soh, Tim Cook đã thử món bánh bèo Chwee Kueh, bánh cà rốt, sữa đậu nành song món bánh hấp lá dứa Gao Teng Kueh là món ăn mà người đứng đầu Apple thích nhất.

Tim Cook ăn sáng trong một khu chợ ở Singapore. (Ảnh: Twitter)

Theo CNBC, Chwee Kueh là một món bánh gạo hấp dẫn của người Singapore với củ cải được phủ bên trên. Trong khi đó, món bánh cà rốt thực tế lại có thể là một món ăn hấp dẫn với củ cải xào thay vì có cà rốt như chính tên gọi của nó. Trong khi đó, món Gao Teng Kueh là một loại bánh nhiều lớp thường được làm bằng bột sắn, bột gạo và nước cốt dừa.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất