Công Nghệ

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam nào được tìm kiếm nhiều nhất trong đêm hạ gục UAE?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mỗi ngày diễn ra trận đấu của đội tuyển Việt Nam, Google lại ghi nhận rất nhiều lượt tìm kiếm liên quan đến bóng đá.

Là công cụ tìm kiếm lớn nhất Việt Nam, xu hướng tìm kiếm trên Google có thể được xem là một thước đo chân thực thể hiện sự quan tâm của người dùng Internet đến một chủ đề nào đó ở một thời điểm nhất định. Vào ngày 14/11, theo ghi nhận của công cụ theo dõi xu hướng tìm kiếm Google Trends, trong số 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam trong ngày thì có tới 9 từ khoá liên quan đến bóng đá.

Tiến Linh là điểm sáng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE.

Bên cạnh các từ khoá có nội dung chung chung như “Malaysia đấu với Thái Lan”, “Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam tháng 11”, “thể thao” hay “Lịch bóng đá”, Nguyễn Quang Hải là cá nhân cầu thủ đội tuyển Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất vào ngày 14/11 với số lượng tìm kiếm trên 5.000. Không ghi bàn trong trận đấu với UAE song Quang Hải có màn trình diễn khá ấn tượng và thực tế cầu thủ này cũng có một cú sút nguy hiểm, bóng đi sát cột dọc sau được chuyền của Công Phượng để thiếu chút nữa nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Đoàn Văn Hậu cũng là cầu thủ nhận được nhiều lượt tìm kiếm. Từ khoá liên quan đến cầu thủ này được Google xếp ở vị trí số 13 trong ngày 14/11 với hơn 5.000 lượt tìm kiếm. Hai cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam cũng được tìm kiếm nhiều trên Google là Quế Ngọc Hải và Tiến Linh, lần lượt xếp ở vị trí ố 17 và 19, với hơn 2.000 lượt tìm kiếm ghi nhận. Tiến Linh là cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam ở thời điểm cuối hiệp một trong một cú dứt điểm sút như không sút cực kì đăng cấp.

Đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G sau cú sẩy chân của người Thái trước Malaysia.

Có ba điểm trước UAE, đội tuyển Việt Nam vươn lên vị trí số 1 bảng G. Thầy trò ông Park Hang Seo sẽ có trận đấu tiếp theo của mình vào ngày 19/11 tới trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất