Công Nghệ

Cấu hình khủng của Realme 3 Pro còn làm được những gì đáng chú ý?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cấu hình mạnh không chỉ giúp bạn chơi game "đã tay" đâu mà còn mang tới nhiều lợi thế trong quá trình sử dụng hằng ngày nữa đấy.

Sở hữu sức mạnh xử lý đáng nể trong phân khúc giá 6 triệu đồng, Realme 3 Pro hiển nhiên được yêu thích bởi giới game thủ mobile phổ thông. Máy là mẫu smartphone rẻ nhất hiện tại được trang bị vi xử lý dòng cận cao cấp Snapdragon 710, nhân đồ họa Adreno 616. Cấu hình còn lại bao gồm 4 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài.

Chúng tôi đã tiến hành đánh giá khả năng chiến game của Realme 3 Pro. Kết quả cho thấy, nó dễ dàng chinh phục được mọi tựa game ở thời điểm hiện tại, từ Liên Quân Mobile chế độ chơi 10 vs 10 hay PUBG Mobile đều ổn định ở mức 60 fps.

Realme 3 Pro

Một smartphone cấu hình mạnh tất nhiên không chỉ hữu dụng ở việc chơi game đơn thuần. Sức mạnh xử lý tốt còn giúp điện thoại của bạn hoạt động mượt mà, hạn chế xảy ra tình trạng chậm hay lag giật trong các thao tác dùng bình thường hằng ngày sau thời gian dài sử dụng. Cộng thêm với đó là dung lượng RAM của Realme 3 Pro ở mức tương đối thoải mái 4GB, cho phép chạy đa nhiệm tốt, ít phải tải lại các ứng dụng hay game bạn đã mở trước đó.

Realme 3 Pro

Phong trào tạo clip vui nhộn, ngộ nghĩnh trên cộng đồng Tik Tok cũng tạo ra đất diễn cho những mẫu smartphone có cấu hình và camera hấp dẫn trong tầm giá như Realme 3 Pro. Ngay sau khi kỳ công quay video bằng camera trước 25 MP hay cụm camera kép 16 MP + 5 MP, việc cắt ghép, thêm hàng tá hiệu ứng cực lung linh và xuất ra thành quả được đại diện từ Realme xử lý nhanh gọn.

Realme 3 Pro

Trào lưu làm Vlog ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai theo chủ nghĩa xê dịch lựa chọn như một cách mới để lưu giữ kỷ niệm cũng như chia sẻ tới mọi người. Không cần cầu kỳ thiết bị khủng, các smartphone mới như Realme 3 Pro chính là cách đơn giản nhất để bắt nhịp trào lưu này nhờ khả năng quay video 4K chất lượng đủ tốt.

Realme 3 Pro

Camera kép trên Realme 3 Pro dùng cảm biến thế hệ mới cùng vi xử lý mạnh mẽ cho phép máy quay video ở mức 4K, cho độ chi tiết và sắc nét hơn nhiều so với chuẩn Full HD hiện tại

Kế đến là việc hỗ trợ từ khả năng xử lý mạnh mẽ của máy, bạn có thể dễ dàng biên tập, hậu kỳ các video mình quay được thông qua các ứng dụng chuyên biệt như VivaVideo, Adobe Rush, Adobe Clip, … một cách trơn tru. Đây là điểm rất hay dành cho người dùng smartphone hiện nay bởi trên với máy tính, các phần mềm chuyên dụng thường khá phức tạp và đòi hỏi cấu hình xử lý đủ mạnh.

Realme 3 Pro

Ngay cả khi bạn không chơi các tựa game khủng thì việc sắm một chiếc smartphone cấu hình mạnh như Realme 3 Pro cũng trở nên cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động mượt mà thời gian dài. Bên cạnh đó, việc biên tập video với nhiều hiệu ứng hút mắt ngay trên điện thoại còn giúp bạn bắt nhịp các trào lưu trên Tik Tok hay làm Vlogger đang rất hot hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất