Công Nghệ

Cậu bé 7 tuổi nhập viện khẩn cấp vì nuối AirPods vào bụng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sự nhỏ bé của chiếc tai nghe AirPods đến từ Apple đã gây ra rắc rối cho một đứa trẻ.

Tai nghe không dây Apple AirPods có vẻ là một món quà giáng sinh hoàn hảo cho một cậu bé 7 tuổi sống ở Georgia, Mỹ cho tới khi cậu vô tình nuốt chiếc tai nghe này vào bụng và mẹ cậu bé phải vội đưa cậu vào bệnh viện cấp cứu.

(Ảnh: Phonearena)

Kiara Stroud, mẹ của cậu bé 7 tuổi trong câu chuyện này, cho biết mà không bao giờ tưởng tượng chiếc AirPods của Apple cuối cùng lại “hạ cánh” trong bụng của con mình. Bà muốn cảnh báo các bà mẹ về mức độ nguy hiểm của những món quà nhỏ bé như chiếc AirPods cho các em bé. “Con tôi nói cậu bé cố gắng giữ chiếc tai nghe trong miệng mình,” Kiara Stroud chia sẻ.

Tại trung tâm nhi khoa Atlanta Egelston, các bác sĩ cũng tỏ ra rất bối rối vì vấn đề mình gặp phải xong hình ảnh chụp X-quang đã phát hiện ra những linh kiện kim loại trong chiếc AirPods và xác nhận rằng đứa trẻ đã nuốt chiếc tai nghe này.

Kiara Stroud nhớ lại sự việc trong phòng cấp cứu: “Một chiếc AirPods? Bạn biết đó, đây thực sự là một trường hợp đặc biệt và tôi chưa từng nghe đến,” bà nhớ lại lời các bác sĩ nói. Điều mà Kiara Stroud lo lắng nhất là việc chiếc tai nghe này có thể được lấy ra bằng cách nào. Song các bác sĩ khẳng định nó sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất