Công Nghệ

Cậu bé 7 tuổi này là người kiếm được nhiều tiền nhất từ YouTube năm 2018, bỏ xa PewDiePie cả dặm

Theo Business Insider
Chia sẻ

Theo Forbes, Ryan có thu nhập 22 triệu USD trước thuế trong năm nay từ YouTube.

Forbes mới đây công bố danh sách thường niên những ngôi sao YouTube kiếm được nhiều tiền nhất từ trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Danh sách năm nay chứng kiến ngôi đầu thuộc về một cậu bé 7 tuổi có tên Ryan, “chủ” của kênh YouTube Ryan ToysReview, một trong những kênh đánh giá, chia sẻ về đồ chơi cực kì được yêu thích trên YouTube. Năm ngoái, Ryan xếp ở vị trí số 8.

Kênh YouTube của Ryan ở thời điểm này tập trung đánh giá, giới thiệu đồ chơi hoặc thức ăn cho trẻ em.

Theo số liệu từ Forbes, Ryan ToysReview mang về khoản doanh thu khoảng 22 triệu USD trước thuế từ ngày 1 tháng 6 năm 2017 cho tới ngày 1 tháng 6 năm 2018, tăng 11 triệu USD so với cùng kì năm trước. Con số này khiến Ryan đứng trên rất nhiều YouTuber đình đám khác như Logan Paul hay PewDiePie. Theo The Verge, Ryan ToysReview là một kênh YouTube được vận hành bởi gia đình. Kể từ khi nó đi vào hoạt động vào tháng 3 năm 2015, bố mẹ Ryan đã tích cực ghi hình và sản xuất video. Kênh YouTube của câụ bé đăng tải video gần như hàng ngày.

Theo Forbes, Ryan có thu nhập 22 triệu USD trước thuế trong năm nay từ YouTube.

Kênh Ryan ToysReview được khởi động khi Ryan, khi ấy là một cậu bé 4 tuổi đam mê những đoạn video giới thiệu đồ chơi, hỏi bố mẹ lý do tại sao cậu bé không được xem các video đồ chơi trên YouTube. Có khởi động khá chậm chạp, RyanToysReview thực sự thu hút được sự chú ý vào tháng 7 năm 2015 khi một đoạn video bất ngờ được chia sẻ rộng rãi. Video này ghi lại hình ảnh Ryan mở và giới thiệu một chiếc hộp chứa hơn 100 món đồ chơi từ series “Cars” của Pixel. Nó thu hút tới gần 935 triệu lượt xem.

Đầu năm nay, Ryan còn đạt được một thương vụ cùng Walmart để bán một dòng đồ chơi mang tên gọi “Ryan’s World”, theo Reuters. Đến nay, kênh YouTube của cậu bé đã có 17 triệu người nhấn theo dõi và thu hút tổng cộng 26 tỷ lượt xem.

Dưới đây là danh sách 10 người kiếm được thu nhập cao nhất từ YouTube trong năm 2018:

10. Logan Paul: 14,5 triệu USD

9. PewDiePie: 15,5 triệu USD

8. Jacksepticeye: 16 triệu USD

7. Vanoss Gaming: 17 triệu USD

6. Markiplier: 17,5 triệu USD

5. Jeffree Star: 18 triệu USD

4. DanTDM: 18,5 triệu USD

3. Dude Perfect: 20 triệu USD

2. Jack Paul: 21,5 triệu USD

1. Ryan ToysReview: 22 triệu USD

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất