Công Nghệ

Cát-xê cao ngất ngưởng, Trường Giang đang sở hữu xe hơi nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết Trường Giang và Nhã Phương đang cùng sử dụng một thương hiệu xe hơi.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những danh dài được yêu thích nhất tại làng giải trí Việt Nam. Vì lý do này, anh có lịch trình xuất hiện dày đặc trên các show truyền hình. Vì lý do này, cát-xê của Trường Giang cũng không hề thấp. Một số nguồn tin cho biết để mời được Trường Giang tham gia một số phát sóng của show truyền hình, nhà sản xuất có thể phải chi ra từ 40 triệu đồng đến 60 triệu đồng. Trong khi đó, nếu đảm nhận vị trí MC thì thì lao danh hài này nhận được cũng ở mức khoảng 30 triệu đồng.

Vài năm trở lại đây, Trường Giang gắn bó với chiếc Mercedes-Benz C300 màu đỏ.

Trung tuần tháng 4, phim “Siêu sao siêu ngố” của Trường Giang cũng công bố mức doanh thu chạm mốc 109 tỷ đồng, đồng nghĩa với việc trở thành phim có doanh thu ấn tượng nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. Không chỉ có nguồn thu nhập từ hoạt động trong ngành giải trí, Trường Giang còn kinh doanh nhà hàng. Sở hữu một sự nghiệp thành công với nguồn thu nhập dồi dào, thế nhưng Trường Giang suốt bao năm nay vẫn gắn bó với chiếc xe Mercedes-Benz C300 đời 2015 mà ở thời điểm anh mua có giá khoảng trên dưới 1,7 tỷ đồng.

Trường Giang không ít lần bị bắt gặp dùng chiếc xe này đưa đón Nhã Phương.

Chiếc xe Trường Giang đang sử dụng có ngoại thất màu đỏ. Mặc dù đã ra mắt được khá lâu, thiết kế của chiếc Mercedes-Benz C300 đời 2015 vẫn khá hiệu đại với lưới tản nhiệt 2 nan, đèn pha LED và mâm 5 chấu AMG. Nắp ca-pô cùng đường nét tạo dáng nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng trong thiết kế của dòng xe này.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Mercedes-Benz C300 2015 có động cơ 2.0L với công suất 245 mã lực tại 5.500 vòng trên phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.300 - 4.000 vòng/ phút cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC và hệ thống dẫn động cầu sau. Tất cả mang đến khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h của chiếc xe này đạt 5,9 giây trước khi chạm mốc tốc độ tối đa 250 km/h.

Chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive Trường Giang tặng Nhã Phương hồi năm ngoái với chữ She;s trên nắp ca-pô.

Năm ngoái, Trường Giang cũng mua tặng Nhã Phương một chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive trắng muốt cùng chứ “She’s” được ghi trên nắp ca-pô khá độc đáo cùng với giá khoảng 1,7 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất