Công Nghệ

Cận kề ngày ra mắt, Samsung Galaxy S10E phiên bản vàng bất ngờ lộ diện

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin cho biết phiên bản vàng của Samsung Galaxy S10E nhiều khả năng không được bán ra rộng rãi.

Series điện thoại Samsung Galaxy S10 mà Samsung chuẩn bị trình làng vào ngày 20 tháng 2 tới đây có lẽ là những chiếc smartphone được giữ bí mật theo một cách tồi tệ nhất. Ở thời điểm hiện tại, những rò rỉ đã mang tới cho người hâm mộ những hình dung khá rõ nét về những chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy S10E phiên bản vàng rò rỉ mới đây.

Mới đây nhất, trang MySmartPrice thậm chí bất ngờ công bố hình ảnh được cho là một chiếc Samsung Galaxy S10E phiên bản màu vàng. Quan sát từ hình ảnh cho thấy màu vàng của chiếc Samsung Galaxy S10E khá tươi tắn và rực rỡ. Tương tự những rò rỉ trước đó, chiếc S10E xuất hiện trong hình ảnh này có viền màn hình mỏng cùng thiết kế “đục lỗ” ở góc trên bên phải màn hình để bố trí camera. Ở mặt lưng, người dùng có một cụm camera kép được đặt ở vị trí trung tâm thân máy theo bề ngang.

Theo SamMobile, phiên bản S10E màu vàng trên Samsung Galaxy S10E sẽ có tên Canary Yellow. Không loại trừ khả năng đây chỉ là một phiên bản giới hạn và sẽ không được Samsung bán ra rộng rãi trên nhièu thị trường.

Theo một số nguồn tin, Samsung Galaxy S10E có thể có tới 5 phiên bản màu máy khác nhau bao gồm xanh dương, xanh lá, trắng, đen và vàng.

Trong trường hợp bạn chưa biết, năm nay, Samsung được kì vọng sẽ trình làng ba biến thể của chiếc Samsung Galaxy S10. Bên cạnh Samsung Galaxy S10E, chiếc smartphone có giá thành thấp nhất, ông lớn công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu thêm Samsung Galaxy S10 và S10 Plus.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất