Công Nghệ

Cận cảnh từng đường nét của iPhone XI tuyệt đẹp, còn chờ đợi gì mà không xem

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPhone XI trong concept này được thiết kế dựa trên những tin đồn mới nhất liên quan đến thế hệ iPhone 2019 của Apple bị rò rỉ.

Mặc dù nhiều khả năng phải tới tháng 9, những chiếc iPhone mới được Apple trình làng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, những thông tin về chúng đã xuất hiện khá nhiều. Năm nay, nhiều khả năng Apple vẫn sẽ trình làng ba chiếc iPhone mới, trong số đó là hai chiếc iPhone cao cấp hơn mang tên gọi iPhone XI và iPhone XI Max với màn hình OLED. Về phần nhìn, iPhone XI và XI Max khả năng cao không có nhiều thay đổi so với thiết bị tiền nhiệm với mặt trước có viền màn hình siêu mỏng và “tai thỏ.”

Ở mặt lưng, người dùng có thể sẽ có ba camera sau được xếp trên một cụm camera hình vuông. Theo một số báo cáo, Apple sẽ sử dụng một tấm kính duy nhất để thiết kế mặt lưng cho iPhone mới. Bằng cách này, phần chuyển đổi giữa cụm camera sau và mặt lưng của máy sẽ hài hoà hơn, giảm bớt cảm giác cụm camera sau lồi lên.

iPhone XI và iPhone XI Max nhiều khả năng sẽ có kích thước màn hình tương đương iPhone Xs và Xs Max tức là lần lượt ở mức 5,8 inch và 6,5 inch.

Những chiếc iPhone mới của Apple có thể có kích thước thân máy dày hơn đôi chút với lý do đến từ việc chúng sẽ có viên pin lớn hơn. Apple cần điều này để có thể trang bị cho iPhone mới tính năng sạc ngược song song. Người dùng theo đó có thể dùng chính mặt lưng iPhone để sạc cho một số thiết bị có hỗ trợ cùng chuẩn sạc nhanh.

Cận cảnh cụm camera sau nhiều khả năng bao gồm một ống kính thường, một ống kính telephoto và một ống kính góc siêu rộng.

Trong bản thiết kế này, tác giả thể hiện iPhone mới có cổng USB-C. Dù vậy, MacOtakara mới đây cho biết iPhone mới vẫn dùng cổng Lightning. Apple theo đó có thể bán một cáp chuyển đổi giữa USB-C và Lightning kèm máy.

Camera trước trên iPhone mới có thể có thông số 12 MP, nâng cấp đáng kể từ thông số 7 MP.

Mời bạn đọc xem thêm một số hình ảnh và video chi tiết chiếc iPhone XI trong bản thiết kế cực kì chân thực và chi tiết này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất