Công Nghệ

Cận cảnh iPod Touch thế hệ 7, sản phẩm rẻ nhất của Apple ở thời điểm hiện tại

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những tưởng đã bị "bỏ quên," mới đây Apple bất ngờ làm mới dòng sản phẩm iPod Touch của mình.

Mới đây, Apple chính thức giới thiệu phiên bản iPod Touch thế hệ thứ 7 sau gần bốn năm người hâm mộ dòng máy chơi nhạc này mòn mỏi chờ đợi. Về thiết kế và tính năng mới, iPod Touch thế hệ 7 không có nhiều thay đổi và cập nhật so với thiết bị tiền nhiệm. Bù lại, máy được nâng cấp phần cứng lên chip Apple A10, dung lượng RAM tăng lên gấp đôi và bộ nhớ trong 256 GB. Những nâng cấp này đồng nghĩa với việc iPod Touch mới có thể xử lý các ứng dụng liên quan đến thực tế mô phỏng (AR) và gọi nhóm video qua FaceTime.

Bên trong hộp máy của iPod Touch thế hệ mới, người dùng có thân máy, sách hướng dẫn sử dụng sticker Apple, tai nghe cùng với đó là cáp chuyển đổi từ Lightning sang USB.

Nếu bạn đang dùng những chiếc iPhone từ thời iPhone X trở lên, iPod Touch sẽ như thể một “món đồ cổ” xét về cả ngoại hình lẫn tính năng. Máy có màn hình với kích thước chỉ dừng lại ở con số 4 inch, tương đương với iPhone SE trước đó. Màn hình nhỏ của iPod Touch cũng không quá tệ khi nó mang đến tính di động cao cho sản phẩm và gọn gàn khi cầm trong lòng bàn tay.

iPod Touch mới vẫn được trang bị nút Home vật lý truyền thống. Điểm trừ của nó nằm ở việc nút Home này không được tích hợp cảm biến vân tay TouchID. iPod Touch dĩ nhiên cũng chưa được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID. Vì thế, chiếc máy bày vẫn dựa hoàn toàn vào các phương thức bảo mật truyền thống.

Con chip Apple A10 iPod Touch mới được trang bị không phải là dòng chip mới nhất của Apple thế nhưng hiệu năng của nó vẫn có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trong quá trình sử dụng.

Đây cũng là chiếc iPod Touch đầu tiên trong lịch sử dòng máy này có RAM 2 GB.

iPod Touch mới có camera trước 1,2 MP và camera sau 8 MP khẩu độ f/2.4. Các thông số này nhìn chung đều không quá xuất sắc, dù vậy nó cũng đủ để bạn tận hưởng về cơ bản các khả năng như gọi nhóm FaceTime, hỗ trợ thực tế mô phỏng, chụp hình và quay video.

Được biết, iPod Touch mới sẽ có sáu phiên bản màu máy khác nhau bao gồm xám, trắng, vàng, hồng, xanh dương và đỏ cùng mức giá 199 USD, 299 USD và 399 USD lần lượt choc ác phiên bản với 32 GB, 128 GB và 256 GB bộ nhớ trong. Đây là thiết bị iOS gía thấp nhất của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất