Công Nghệ

Cận cảnh tai nghe không dây JBL TUNE120TWS mới lên kệ tại VN, giá 3,29 triệu đồng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với thiết kế có nhiều đường công, JBL TUNE120TWS hứa hẹn chất lượng âm thanh tuyệt vời trong một ngoại hình tinh tế.

Không khó để nhận ra rằng xu hướng công nghệ của tương lai là các thiết bị không dây. Với việc ngày càng có nhiều nhà sản xuất “khai tử” jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống trên các thiết bị di động của mình, những chiếc tai nghe không dây, kết nối với thiết bị qua Bluetooth đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ. Mới đây, JBL cũng giới thiệu chiếc tai nghe TUNE120TWS tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu này.

Có giá bán 2,39 triệu đồng, JBL TUNE120TWS sẽ lên kệ thị trường Việt Nam với 6 phiên bản màu máy khác nhau là trắng, xanh biển, xanh lá, đen, vàng và hồng để đáp ứng thị hiếu của nhiều đối tượng người dùng. Phiên bản chúng tôi thực hiện mở hộp là JBL TUNE120TWS phiên bản màu đen.

Bên trong hộp tai nghe, người dùng sẽ có cáp sạc microUSB, sách hướng dẫn sử dụng và hai bộ nút tai nghe cùng với đó tai nghe và hộp đựng.

TUNE120TWS được nhà sản xuất trang bị công nghệ độc quyền JBL Pure Bass Sound cùng với đó là driver 5.8 mm hứa hẹn những trải nghiệm âm thanh trung thực, chính xác và xuất sắc trong tầm giá. Chiếc tai nghe này cũng hoàn toàn không có dây và hỗ trợ chế độ cuộc gọi rảnh tay thông qua nút điều khiển được đặt trên tai nghe.

Chiếc tai nghe này được trang bị pin Lithium-ion (85mA/3.7V) với thời lượng sử dụng 4 giờ liên tục cùng 12 giờ dữ trữ trong hộp sạc.

Hỗ trợ tính năng sạc nhanh, người dùng cũng có thể có thêm một giờ dùng TUNE120TWS chỉ với 15 phút kết nối với hộp sạc.

Dù có kích thước lớn hơn so với AirPods của Apple song JBL TUNE120TWS vẫn có những đường nét khá mềm mại và tinh tế trong thiết kế với các đường cong nhấn nhá.

Cổng kết nối microUSB được đặt ở đáy hộp sạc. Toàn bộ hộp sạc và tai nghe đều được làm từ nhựa, song phần logo JBL được nhấn nhá bằng hiệu ứng nhám. Đây cũng là nút bấm vật lý trên tai nghe trợ năng.

Trải nghiệm thực tế cho thấy cách thiết kế của JBL TUNE120TWS cho khả năng “bám tai” người dùng tốt.

TUNE129TWS sẽ kết nối với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth 4.2 với tốc độ gần như tức thì.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất