Công Nghệ

Cận cảnh Samsung Galaxy S9 tuyệt đẹp với 'tai thỏ' giống iPhone X

T. Sơn
Chia sẻ

Đây có lẽ là phiên bản thể hiện sự hoàn hảo nếu như hai siêu phẩm của Samsung và Apple kết hợp lại với nhau.

Khi iPhone X được trình làng với một phần khuyết vốn được dùng để chứa các linh kiện như cảm biến, loa hay cụm camera trước ở mặt trước, thiết kế này đã nhận được không ít lời… chê từ cộng đồng yêu công nghệ. Theo đó, nhiều người cho rằng phần “tai thỏ” này gây mất đi sự cân bằng tổng thể mà chiếc iPhone vốn vẫn làm rất tốt ngay từ ngày đầu tiên.

Thế nhưng, thực tế, rất nhiều smartphone Android ra mắt gần đây cũng bắt đầu làm theo thiết kế “tai thỏ” của iPhone bởi thành thực mà nói thiết kế này chính là cách tốt nhất để giúp tối đa diện tích hiển thị của màn hình. Hệ điều hành Android phiên bản mới nhất cũng được cho là sẽ hỗ trợ những chiếc smartphone có thiết kế “tai thỏ” tương tự.

Vậy bạn đã bao giờ thử hình dung rằng sẽ ra sao nếu Samsung Galaxy S9 cũng có “tai thỏ” giống iPhone X chưa? Nếu câu trả lời là có, concept Samsung Galaxy S9 cực kì thú vị dưới đây của Martin Hajek sẽ giúp bạn có thêm câu trả lời cho hình dung của mình.

Samsung Galaxy S9 có “tai thỏ” ở bên phía tay trái so với Samsung Galaxy S9 với thiết kế thực tế ở bên phía tay phải. Rõ ràng, chiếc S9 có “tai thỏ” có diện tích màn hình khả dụng lớn hơn.

Sự kết hợp giữa thiết kế “tai thỏ” và màn hình cong tràn cạnh thực sự khiến màn hình chiếc S9 trong concept này như trải ra vô tận. Trên iPhone X, Apple vẫn chỉ sử dụng màn hình phẳng.

Cận cảnh phần “tai thỏ” trên chiếc Samsung Galaxy S9 trong hình dung của Martin Hajek.

Đọ dáng với iPhone X và Samsung Galaxy S9 phiên bản thiết kế thực tế.

Tỷ lệ màn hình trên mặt trước của chiếc Samsugn Galaxy S9 này chắc chắn sẽ vượt trội hơn iPhone X nhờ thiết kế màn hình cong.

Vài năm trở lại đây, thiết kế các thiết bị có tỷ lệ màn hình trên mặt trước lớn là mục tiêu của nhiều nhà sản xuất bởi nó giúp người dùng có một thiết bị với thân máy thon gọn hơn trong khi trải nghiệm hiển thị vẫn “đã mắt”.

Bạn nghĩ gì về chiếc Samsung Galaxy S9 “tai thỏ” này?

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất