Công Nghệ

Cận cảnh Samsung Galaxy Fold: Smartphone đắt đỏ nhưng độc lạ và xịn xò nhất hiện nay!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hai tháng sau khi được chính thức giới thiệu, người yêu công nghệ mới có dịp ngắm chiếc Samsung Galaxy Fold tường tận và "bằng xương bằng thịt."

Hai tháng sau khi Samsung nói về chiếc Samsung Galaxy Fold trên sân khâu sự kiện Unpacked nhưng không để ai “sờ” đến nó. Phải tới hôm nay, vào ngày thiết bị này chính thức cho phép đặt hàng tại Mỹ (và bán ra vào ngày 26 tháng 4 tới), những người yêu công nghệ mới được chính thức ngắm nhìn từng đường nét của chiếc điện thoại màn hình dẻo, có thể gấp mở được này.

Sau tất cả, mời bạn đọc xem loạt hình ảnh tường tận, chi tiết và cận cảnh về Samsung Galaxy Fold - chiếc smartphone độc đáo và đắt đỏ bậc nhất hiện nay.

Phiên bản 4G của chiếc Samsung Galaxy Fold có giá khởi điểm 1.980 USD. Theo The Verge, nhiều khả năng chiếc máy này sẽ được bán ra với số lượng rất giới hạn. Samsung hiện cũng chưa công bố các thị trường mở bán tiếp theo, sau Mỹ.

Ở chế độ gấp lại, người dùng Samsung Galaxy Fold sẽ có một màn hình kích thước 4,6 inch bên ngoài. Tuy nhiên khi mở ra, bạn sẽ có màn hình kích thước 7,3 inch, tương đương một chiếc máy tính bảng.

Samsung cho biết hãng sử dụng một công nghệ mới gọi là Infinity Flex Display cho phép gấp, mở màn hình nhiều lần mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Thiết bị này có tới 6 camera, ba camera ở mặt lưng, một camera ở mặt trước và hai camera ở bên trong. Máy cũng có hai phiên bản hỗ trợ kết nối 4G và 5G.

Hai camera bên trong của chiếc điện thoại này có thông số 10 MP và 8 MP.

Cụm camera sau trong khi đó bao gồm ba ống kính: 12 MP (góc rộng), 16 MP (góc siêu rộng) và 12 MP (telephoto). Chiếc được bố trí học theo chiều dài thên máy và hơi lồi lên.

Camera trước có thông số 10 MP. Với các bố trí camera như thế này, người dùng Samsung Galaxy Fold có thể dùng camera cả ở chế độ máy khi gấp lại hoặc mở ra.

Khi thiết bị được mở ra, người dùng có thể sử dụng cùng lúc tối đa 3 ứng dụng thông qua một tính năng mà Samsung gọi là Multi Active Windows.

Một số phụ kiện đi kèm thiết bị, trong đó bao gồm cả tai nghe không dây mới Galaxy Bubs.

Samsung Galaxy Fold có bốn phiên bản màu khác nhau là Đen (Cosmo Black), Bạc (Space Silver), Xanh lá (Martian Green) và Xanh dương (Astro Blue).

Galaxy Fold có kích thước khá dày khi gập lại. Tuy nhiên rõ ràng đây là một sự đánh đổi cho tính năng màn hình gập với những giới hạn của công nghệ hiện tại.

Samsung Galaxy Fold không có jack cắm tai nghe 3,5 mm…

… và sử dụng cổng kết nối USB Type-C.

Khi lên kệ, máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 9.0.

Samsung Galaxy Fold được trang bị chip Octacore Qualcomm Snapdragon 855.

Máy ngoài ra còn có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB, tuy nhiên không cho phép mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ.

Chiếc máy ngoài ra còn có pin 4.380 mAh có hỗ trợ tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất