Công Nghệ

Cận cảnh OPPO F5 trẻ trung với thân máy màu đỏ đẹp xuất sắc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là biến thể mới nhất của chiếc OPPO F5 được OPPO cho ra mắt tại Việt Nam.

OPPO F5 là mẫu điện thoại được OPPO bán ra tại thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 11. Tuy nhiên mới đây hãng này đã tung ra thêm một phiên bản khá thú vị của chiếc máy này với thân máy màu đỏ nổi bật. Với màu máy này, không khó để thấy OPPO đang tiếp tục hướng tới người dùng là giới trẻ năng động, thích những trải nghiệm mới mẻ và sự nổi bật. Trước đó, OPPO cũng ra mắt chiếc OPPO F5 Youth cho đối tượng người dùng này.

OPPO F5 Red với thân máy màu đỏ trẻ trung.

Bên trong hộp máy người dùng có cáp, sạc, tai nghe, que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng và một ốp lưng tặng kèm.

So với phiên bản đời đầu, chiếc OPPO F5 phiên bản mới “sexy” hơn đáng kể với mặt lưng đỏ tươi và mặt trước đen tuyền. Mặt lưng của máy được thiết kế cong tràn về hai cạnh cho cảm giác trên tay thoải mái, không bị cấn tay. Một điểm cộng nữa cho chiếc máy này nằm ở việc có viền màn hình siêu mỏng cùng tỷ lệ màn hình hiện đại 18:9. Điều này có nghĩa là mặc dù kích thước màn hình khá lớn 6 inch, OPPO F5 vẫn khá nhỏ gọn nói chung.

Tượng tự bản tiêu chuẩn, bên sườn phải chiếc máy có khe cắm SIM và nút nguồn…

Đối xứng bên phía cạnh trái là nút tăng, giảm âm lượng.

Ở góc này, có thể thấy camera của máy lồi lên khá nhiều. Đây là một điểm nhiều người coi là điểm trừ trên smartphone hiện đại khi các nhà sản xuất cố gắng tối ưu độ dày thân máy.

Khu vực đuôi máy.

Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng. Bên cạnh cảm biến vân tay, chiếc OPPO F5 còn có tính năng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt.

Nếu nói về “đặc điểm” đáng giá nhất trên OPPO F5 thì có lẽ đó chính là camera trước tự sướng với thông số lên tới 20 MP, khẩu độ f/2.0 áp dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo. Hiểu một cách đơn giản, tính năng này sẽ tổng hợp các thông tin về chủ thể trong hình ảnh như giới tính, tuổi tác, các vấn đề về nhiếp ảnh, thẩm mỹ để tối ưu và cho ra đời tấm hình tự sướng ưng ý nhất. Camera sau cũng có thông số tới 16 MP, khâu độ f/1.8.

OPPO F5 chỉ có mặt lưng cấu thành từ nhựa, đổi lại là chất lượng thân máy tốt và chắc chắn.

Mặt trước đen tuyền kết hợp hoàn hảo với mặt lưng đỏ tươi. Đây là cách phối màu mà nhiều iFan ao ước khi Apple cho ra chiếc iPhone 7 bản màu đỏ.

Không gian màn hình tối ưu với viền màn hình mỏng và tỷ lệ 18:9.

“Đặc sản” trên điện thoại OPPO vẫn là camera trước.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm chip tám nhân Helio P23 tốc độ ,5 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ và pin dung lượng 3.200 mAh. Khi lên kệ OPPO F5 sử dụng nền hệ điều hành ColorOS 3.2 với nhiều tính năng khá hấp dẫn như mở khóa bằng khuôn mặt, chia đôi màn hình, chế độ bảo vệ mắt, cử chỉ thông minh…

Được biết, OPPO F5 có giá 6,99 triệu động tại Việt Nam. Máy hiện cho đặt trước bắt đầu từ ngày 6 tháng 1 cho tới ngày 12 tháng 1.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất