Công Nghệ

Cận cảnh OPPO A7 vừa ra mắt : Thiết kế bóng bẩy, cấu hình tầm trung!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nguồn tin mới nhất, OPPO A7 sẽ lên kệ trong tháng 11 với giá bán dự kiến 5,99 triệu đồng.

Mới đây, chiếc smartphone OPPO A7 đầu tiên của đã chính thức về đến Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu A3s ra mắt đầu năm nhưng lại có màn hình giọt nước giống thế hệ tiền nhiệm Oppo F9.

Theo thông tin gần đây, OPPO sẽ cho ra mắt hai chiếc smartphone tại thị trường nước ta là R17 và A7. Trong khi R17 khả năng sẽ có mặt trong cuối tháng thì A7 lại được ưu tiên xuất hiện trước với mục tiêu nhắm vào giới trẻ, sinh viên - học sinh.

Hộp đựng OPPO A7 với thiết kế quen thuộc có trên những smartphone dòng A.

Phụ kiện đi kèm OPPO A7 bao gồm sạc, cáp, case bảo vệ và không có tai nghe.

OPPO A7 được trang bị mặt lưng có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn với các cạnh được bo cong về phía khung viền tạo cảm giác cầm nắm chắc tay và dễ chịu hơn.

Dù vậy chất liệu của model này là nhựa bóng nên mặt lưng rất dễ bám vân tay.

OPPO A7 được trang bị tấm nền IPS kích thước 6,2 inch độ phân giải HD+, tượng tự dòng A3s ra mắt hồi đầu năm. Tuy nhiên, OPPO A7 lại mang thiết kế màn hình giọt nước từ dòng F9, giúp tăng tỷ lệ màn hình lên 88,4% ở mặt trước.

Phần khuyết trên màn hình là nơi đặt camera selfie độ phân giải 16 megapixel, hỗ trợ làm đẹp bằng AI cùng các tính năng quen thuộc như sticker AR kèm hỗ trợ mở khóa nhanh bằng gương mặt.

OPPO A7 sở hữu cụm camera sau có thông số tương tự dòng A3s, với một camera chính 13 MP và một camera phụ 2 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phống. Tuy nhiên, OPPO A7 đã được tích hợp AI giúp nhận diện khung cảnh và tùy biến các thông số để có hình ảnh đẹp hơn.

OPPO A7 trang bị vi xử lý Snapdragon 450, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB, giúp xử lý nhanh nhiều tác vụ cùng lúc.

Theo OPPO, vi xử lý này có khả năng tự động nhận biết tình trạng của thiết bị để phân phối số nhân xử lý hợp lý cho từng tác vụ, tạo nên sự ổn định và tránh hao phí năng lượng.

Máy khởi chạy hệ điều hành Color OS 5.2 xây dựng trên nền tảng Android 8.1 mang đến trải nghiệm ổn định, đồng thời tích hợp thêm những chế độ thông minh phục vụ thói quen thực tế của người dùng.

OPPO A7 có dung lượng pin 4.230 mAh, sử dụng cổng micro USB và không hỗ trợ sạc nhanh. Theo nguồn tin mới nhất, OPPO A7 sẽ lên kệ trong tháng 11 với giá bán dự kiến 5,99 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất