Công Nghệ

Cận cảnh Intel Honeycomb Glacier: Laptop 2 màn hình định trước xu hướng tương lai

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với việc hỗ trợ 2 màn hình, người dùng có thể vừa chơi game vừa theo dõi Facebook, biến cả 2 màn hình thành quyển sách,... khi sử dụng Intel Honeycomb Glacier.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu laptop với đủ mẫu mã, màu sắc khắc nhau. Hầu hết, chúng đều có thiết kế khá mỏng manh và nhỏ gọn, đúng với thị hiếu của người dùng hiện tại. Tuy nhiên, theo Cnet, điều này sẽ thay đổi trong vòng 2 năm tới khi mà Intel vừa có những bức đi đầu tiên trong việc trình làng laptop 2 màn hình - Honeycomb Glacier.

Laptop 2 màn hình

Honeycomb Glacier hiện vẫn đang được phát triển và chưa có bản thương mại chính thức. Về cơ bản, đây là một chiếc laptop chơi game có 2 màn hình và có phần bản lề vô cùng độc đáo.

Laptop 2 màn hình

Màn hình chính của máy có kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD và màn hình phụ phía dưới có kích thước 12.3 inch, độ phân giải 1920 x 720 pixel. Mặt sau máy có một bản lề cho phép người dùng có thể nâng cả hai màn hình lên để có góc nhìn phù hợp.

Laptop 2 màn hình

Intel cho biết, phần bản lề này có cơ chế tự động “khoá đứng” khi người dùng nâng màn hình lên đến bất cứ góc độ nào và chỉ cần nhấn một nút nhỏ ở cạnh trái để hạ xuống như ban đầu.

Laptop 2 màn hình

Thiết kế này cũng giúp máy tản nhiệt tốt hơn nhờ không đặt trực tiếp lên mặt bàn.

Intel Honeycomb Glacier

Intel tiết lộ nguyên mẫu Honeycomb Glacier được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân và chip đồ họa GeForce 1060. Đây không phải là cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, nhưng vẫn đủ đáp ứng cho nhu cầu chơi game cấu hình cao.

Intel Honeycomb Glacier

Với việc hỗ trợ 2 màn hình, Honeycomb Glacier có thể giúp người dùng thực hiện đa tác vụ một cách dễ dàng. Chẳng hạn như, vừa chơi game vừa có thể theo dõi Facebook, vừa theo dõi live stream vừa đọc các đoạn chat của người xem, biến cả 2 màn hình thành quyển sách,…

Intel Honeycomb Glacier

Theo Cnet, trong vòng 2 năm tới, laptop 2 màn hình chính là xu hướng tiếp theo của ngành công nghiệp máy tính.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất