Công Nghệ

Cận cảnh iPhone XI Max đẹp mướt mải khiến iPhone Xs Max cũng phải chào thua

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Điểm nhấn trên chiếc iPhone này là cụm ba camera ở mặt lưng cùng với đó là phần "tai thỏ" có kích thước nhỏ hơn.

Apple thường giới thiệu những chiếc iPhone mới của mình vào tháng 9 hàng năm. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, còn khoảng trên dưới 6 tháng nữa, những người hâm mộ Apple sẽ lại được chào đón những chiếc iPhone mới. Một trong những điểm nhấn lớn nhất có thể sẽ xuất hiện trên những chiếc iPhone 2019 sẽ là cụm camera sau bao gồm ba ống kính. Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng Hasan Kaymak đã tung ra concept mới nhất của mình liên quan đến chiếc iPhone XI Max thể hiện tin đồn này.

iPhone XI/ XI Max nhiều khả năng sẽ không có thay đổi quá nhiều về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Dù vậy, phiên bản cao cấp nhất (nhiều khả năng là chiếc iPhone XI Max) có thể sẽ được trang bị tới ba camera ở mặt lưng. Ở thời điểm hiện tại, con số camera sau lớn nhất Apple trang bị cho những chiếc iPhone của mình vẫn mới chỉ dừng lại ở con số hai, trong khi đó nhiều nhà sản xuất như Huawei hay Samsung đã trang bị ba và thậm chí là bốn camera sau cho sản phẩm của mình.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, cụm ba camera sau của iPhone sẽ được sắp trên trên một phần lồi lên lớn có hình khối vuông. iPhone 2019 nhiều khả năng vẫn sẽ có thiết kế với khung viền kim loại và hai mặt kính.

Ở mặt trước của thiết bị, người dùng vẫn sẽ có phần “tai thỏ”, tuy nhiên có thể “tai thỏ” trên iPhone 2019 sẽ nhỏ hơn. Một số nhà sản xuất smartphone ở thời điểm hiện tại đã chọn thiết kế “giọt nước” hoặc “đục lỗ” để tối ưu không gian màn hình trên mặt trước máy.

Nhiều trang công nghệ nhận định cụm camera sau gồm ba ống kính sẽ là điểm nhấn lớn nhất trên iPhone mới. Người dùng cũng có thể được đón nhận một số tính năng mới như sạc ngược chẳng hạn. Với tính năng này, bạn có thể sạc các thiết bị, phụ kiện khác bằng cách đặt lưng mặt lưng iPhone.

Cận cảnh cụm camera sau có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất