Công Nghệ

Cận cảnh iPhone X Plus đẹp ngất ngây với màn hình 'khủng' 6,7 inch

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Concept iPhone X Plus này hiện đang thu hút được nhiều sự chú ý nhờ độ chân thực cao.

Với thị hiếu của người dùng ngày càng đa dạng, vài năm trở lại đây, Apple thường tung ra nhiều mẫu iPhone với các kích thước màn hình khác nhau để phù hợp với từng nhóm khách hàng. Chiếc iPhone X năm nay được trang bị màn hình kích thước 5,8 inch. Tuy nhiên cách thiết kế tối giản các viền màn hình đã khiến chiếc máy này không lớn hơn là bao so với iPhone 8 với kích thước màn hình 4,7 inch. Vì thế, nhiều người đã tự đặt ra câu hỏi sẽ ra sau nếu iPhone X cũng có thêm một phiên bản “Plus”.

Mới đây, nhà thiết kế Martin Hajek, vốn rất nổi tiếng với những concept iPhone có độ chân thực cao, đã tung ra một bản thiết kế iPhone giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Chiếc iPhone X Plus trong hình dung của Martin Hajek đặt cạnh iPhone X.

Nếu trở thành hiện thực, iPhone X Plus với màn hình 6,7 inch sẽ là chiếc iPhone lớn nhất trong lịch sử Apple. Hiện nay danh hiệu này thuộc về chiếc iPhone X với màn hình 5,8 inch.

Chiếc iPhone X Plus trong hình dung của Martin Hajek được trang bị màn hình kích thước lên tới 6,7 inch cùng thiết kế tương tự iPhone X trong thực tế với hai mặt kính và khung viền cấu thành từ thép không gỉ. Viền màn hình ở mặt trước vẫn được tối giản hoàn toàn ngoại trừ một rãnh nhỏ ở đỉnh máy để chưa các linh kiện như loa, cụm camera trước TrueDepth hay các cảm biến khác.

Thiết kế iPhone X Plus hoàn toàn tương đồng iPhone X.

Hình dung một cách đơn giản nó là một phiên bản phóng to từ thiết kế thực tế của Apple.

Bạn nghĩ gì về bản thiết kế iPhone X Plus nói trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé. Mời bạn đọc xem thêm một số hình ảnh về concept iPhone X Plus cực kì chân thực và ấn tượng này.

Hình dung một cách đơn giản nó là một phiên bản phóng to từ thiết kế thực tế của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất