Công Nghệ

Cận cảnh iPhone X Plus đẹp ngất ngây, bất cứ ai cũng không thể cầm lòng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iDesigner đã phác họa chân dung iPhone X Plus tuyệt đẹp, có độ chân thực cao dựa vào những thông tin rò rĩ gần đây,

Vào khoảng tháng 9 năm nay bom tấn iPhone X Plus của Apple mới được trình làng. Tuy nhiên, hiện tại đã có khá nhiều thông tin rò rĩ về chiếc điện thoại tương lai này. Nhằm thỏa mãn trí tò mò của người hâm mộ, mới đây nhóm tác giả iDesigner đã dựng nên bộ ảnh render đẹp mắt của iPhone X Plus dựa vào những rò rĩ kể trên.

Cụ thể, chiếc iPhone X Plus trong bản dựng của iDesigner được trang bị màn hình OLED với kích thước là 6.5 inch, khá giống với dự đoán của “ông đồng” Ming Chi-Kuo đã đưa ra trước đó, “Apple sẽ tung ra 3 phiên bản iPhone mới với màn hình lần lượt là 5.8 inch, 6.5 inch (OLED) và 6.1 inch (LCD).”

Chiếc iPhone X Plus này sẽ được trang bị màn hình OLED 6.5 inch.

Chiếc iPhone X Plus trong bản dựng của iDesigner được trang bị màn hình tràn viền với kích thước viền siêu mỏng. Máy cũng sở hữu một rãnh nhỏ ở đỉnh để chứa các linh kiện như loa và cụm camera TrueDepth.

Tương tự như iPhone X, hai khung viền của chiếc iPhone X Plus này cũng được cấu thành từ thép không gỉ. Máy vẫn có mặt lưng được cấu thành từ kính nhằm hỗ trợ tính năng sạc không dây đã có trên bộ ba iPhone 8/8+ và iPhone X trước đó.

Cụm camera kép vẫn sẽ được đặt dọc trên mặt lưng được cấu thành từ kính.

Nếu loạt tin đồn trên là chính xác thì concept iPhone X Plus này của iDesigner sẽ không có quá nhiều khác biệt. Bạn đọc có thể xem thêm một số hình ảnh từ bản dựng iPhone X Plus cực kì chân thực và ấn tượng này.

Bạn nghĩ gì về bản dựng iPhone X Plus của iDesigner ở trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất