Công Nghệ

Cận cảnh iPhone màn hình dẻo siêu chất, có cả bút thông minh tha hồ 'vọc'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Bản thiết kế iPhone đầy thú vị và mới lạ này được thực hiện bởi nhà thiết kế Ben Geskin.

Smartphone màn hình gập được xem là một xu hướng “không thể tránh khỏi” của thị trường công nghệ khi nó mang đến cho người dùng một thiết bị với màn hình lớn hơn trong khi đó kích thước thân máy lại không có nhiều thay đổi. Dù vậy, với những giới hạn của công nghệ hiện tại, smartphone màn hình gập vẫn chưa phổ biến và cũng không có quá nhiều hãng smartphone có thể thực tế đưa sản phẩm kiểu này ra thị trường.

Chiếc iPhone với màn hình dẻo do Ben Geskin thiết kế. (Ảnh: Twitter)

Dù vậy, nhà thiết kế nổi tiếng Ben Geskin mới đây đã trở lại với một concept iPhone gập để mang đến cho iFan những “mường tượng” đầu tiên về khả năng sẽ trình làng một chiếc iPhone màn hình gập trong tương lai của Apple.

Ben Geskin không chia sẻ quá nhiều về thiết kế của mình, song chiếc điện thoại mà anh thiết kế sẽ có màn hình kích thước 8 inch ở chế độ mở ra đầy đủ. Máy có cách tiếp cận màn hình dẻo mở ra như một quyển sách, tương tự như những gì đã có trên chiếc smartphone Samsung Galaxy Fold của Samsung. Bên cạnh đó, chiếc iPhone màn hình dẻo này còn có sự hỗ trợ của bút tương tác thông minh. Với những thiết bị có màn hình lớn như thế này, việc có thêm một cây bút hỗ trợ có thể giúp trải nghiệm người dùng hoàn thiện hơn.

Motorola RAZR và Samsung Galaxy Fold là hai trong số những thiết bị smartphone màn hình dẻo khá hấp dẫn của năm 2019. (Ảnh: CNET)

Năm 2020 tiếp tục được dự đoán sẽ là một năm phát triển của smartphone màn hình cong khi chiếc Motorola RAZR sẽ chính thức lên kệ. Trong khi đó, vào đầu năm sau, Samsung cũng được kì vọng sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại màn hình cong khác với thiết kế “vỏ sò”. Về phần mình, hiện chưa có tin đồn về khả năng Apple cũng sẽ giớ thiệu iPhone màn hình dẻo trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất