Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 2020: Đây rất có thể là smartphone đẹp nhất của Apple!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong concept này, iPhone 2020 được thiết kế với vẻ đẹp nam tính "vay mượn" từ iPhone 4, hoàn toàn không có "tai thỏ" và camera không lồi lên.

Những chiếc iPhone 2020 được kì vọng sẽ mang trên mình rất nhiều thay đổi lớn về ngoại hình, trong đó có thể có sự trở lại của thân máy với sườn được thiết kế mỏng, thay vì cong bán elip như hiện tại, tương tự những gì đã từng xuất hiện trên các dòng máy như iPhone 4/5/SE. Mới đây, một bản thiết kế iPhone dựa trên tin đồn này đã được thực hiện và thu hút nhiều sự chú ý. Điểm nhấn của concept này còn nằm ở việc iPhone có cụm camera không còn lồi lên và màn hình trải ra toàn bộ mặt trước.

Theo tác giả bản thiết kế, chiếc iPhone trong concept này sẽ có 5 phiên bản màu máy khác nhau.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đã được nghe khá nhiều thông tin về iPhone 2020. Nhà phân tích nổi tiếng liên quan đến các sản phẩm của Apple Ming-Chi Kuo cho biết ba điểm nhấn chính trên chúng có thể bao gồm thiết kế mới, hỗ trợ kết nối 5G và khả năng chụp hình tiếp tục được cải thiện. Một vài tuần sau đó, Ming-Chi Kuo nhấn mạnh thiết kế mới có thể làm nhiều người nhớ đến dòng iPhone 4 và tương đồng với ngoại hình của iPad Pro (2018).

Sườn máy phẳng mang đậm chất nam tính thế nhưng nếu kích thước máy lớn, thiết kế này lại có thể khiến người dùng cảm thấy bị cấn tay khi sử dụng.

Dù vậy, một chiếc iPhone không có tai thỏ như trong bản thiết kế này được đánh giá là khó có thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể hi vọng vào việc Apple sẽ thu nhỏ được kích thước của tai thỏ trong thế hệ iPhone tiếp theo. Bên cạnh đó, tác giả bản thiết kế cũng hình dung iPhone mới sẽ sở hữu khả năng sạc ngược không dây, một tính năng được đồn đoán rất nhiều trên các dòng iPhone 11. Thực tế, nhiều nguồn tin khẳng định iPhone 11/ 11 Pro và 11 Pro Max có các linh kiện phần cứng cho tính năng này, song đang bị vô hiệu hoá bằng phần mềm do không đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn của “táo khuyết”.

Mời bạn đọc xem thêm những chi tiết của concept iPhone này ở video bên dưới:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất