Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 12 có bốn camera sau đẹp không thể rời mắt

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nếu như iPhone 2019 có thể có ba camera sau thì nhiều người dự đoán thế hệ iPhone 2020 sẽ có cụm bốn camera ở mặt lưng.

Chỉ còn vài tháng nữa, những chiếc iPhone 2019 của Apple sẽ chính thức được trình làng. Năm nay, những chiếc iPhone mới của Apple nhiều khả năng sẽ không nhận được nhiều thay đổi về ngoại hình. Đổi lại, chúng có thể có thêm nhiều thay đổi mới, bao gồm cụm camera sau được cải thiện hay tính năng sạc ngược không dây. Dù vậy, khoản nói đến iPhone 2019, nhà thiết kế nổi tiếng Ben Geskin mới đây đã giới thiệu một concept iPhone 2020 thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Trong bản thiết kế của mình, Ben Geskin hình dung một thiết bị được trang bị tới bốn camera ở mặt lưng. Cụm camera sau này được đặt trên một cụm camera lồi lên hình vuông. Trong trường hợp bạn chưa biết, thiết bị kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max ra mắt trong thời gian tới có thể sẽ có cụm ba camera sau ở mặt lưng.

Ở mặt trước, không khó để thấy Ben Geskin hình dung về một thiết bị có cụm tai thỏ nhỏ hơn đáng kể so với thiết kế hiện nay. “Tai thỏ” là thiết kế đã xuất hiện trên các sản phẩm của Apple từ thời iPhone X. Nó vốn được Apple tận dụng để đặt các linh kiện quan trọng như camera trước, cảm biến, loa thoại và một số linh kiện khác cần thiết cho hoạt động của điện thoại. Dù vậy, “tai thỏ” cũng nhận được nhiều phản ứng tiêu cực khi một số ngừoi cho rằng nó làm mất đi tính cân đối của điện thoại trong khi đó lại ảnh hưởng đến trải nghiệm nhìn hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Trong một diễn biến mới đây, nhiều khả năng iPhone 2020 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple có kết nối 5G thông qua một con chip đến từ Qualcomm. Chip modem 5G do chính Apple sản xuất theo đó có thể tới năm 2021 mới được đưa lên iPhone. Con chip này là kết quả của việc Apple mua lại mảng modem chip di động với giá 1 tỉ USD từ Intel cách đây ít lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất