Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 11 Pro đẹp nhức mắt với mặt lưng chuyển sắc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là bản thiết kế iPhone có thể khiến bạn phải thốt lên rằng nó đẹp hơn cả thiết kế thực tế của Apple.

Chỉ còn vài ngày nữa những chiếc iPhone mới nhất của Apple sẽ chính thức trình làng. Dù vậy, điều này không ngăn cản các nhà thiết kế tiếp tục tung ra những concept mới nhất của mình liên quan đến những chiếc điện thoại Apple. Mới đây, nhà thiết kế Hasan Kaymark, người vốn nổi tiếng với những concept iPhone đẹp và chân thực, đã trở lại với một bản thiết kế iPhone 11 Pro với rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Trong bản thiết kế này, tác giải hình dung iPhone 11 Pro vẫn sở hữu thiết thiết kế với viền màn hình siêu mỏng nhưng phần “tai thỏ” vốn bị nhiều người cho là vô duyên và làm mất đi tính cân bằng tổng thể trên máy đã được loại bỏ.

Chiếc điện thoại này có cụm camera trước được bố trí ở góc trên bên trái màn hình. Kiểu bố trí camera như thế này khiến nhiều người nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại cao cấp gần đây mà Samsung ra mắt như Galaxy Note10 hay Galaxy S10.

Ở mặt lưng, Hasan Kaymark thiết kế iPhone với màn hình chuyển sắc khá ấn tượng với sự kết hợp giữa tông màu tím và xanh dương như từng có trên điện thoại Huawei. Mặt lưng chuyển sắc dưới góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau trở thành xu hướng thiết kế mới trên điện thoại thông minh trong vài năm trở lại đây với các nhà sản xuất Trung Quốc là những người tiên phong.

Logo Apple được thiết kế lại trên chiếc điện thoại này trong khi đó dòng chữ iPhone cũng được bố trí khá lạ mắt. Ở góc trên bên trái, người dùng có cụm camera được xếp dọc theo chiều dài thân máy.

Cụm camera trên chiếc điện thoại này cũng lồi lên khá nhiều. Năm nay, tất cả những chiếc điện thoại của Apple đều có thiết kế cụm camera sau hình vuông, theo nhiều báo cáo và rò rỉ.

Bạn đọc quan tâm đến bản thiết kế này có thể xem thêm nhiều chi tiết hơn về nó ở video bên dưới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất