Công Nghệ

Cận cảnh hầm để xe sang chảnh tại trụ sở 5 tỷ USD của Apple

Theo Business Insider
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiêu mà nhiều người hào phóng gọi Apple Park là một kiêt tác kiến trúc.

Trụ sở mới có chi phí đầu tư lên tới 5 tỷ USD của Apple đã thu hút được sự chú ý của nhiều người trong suốt vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những toà nhà bí ẩn nhất trên thế giới bởi không phải ai cũng có thể vào bên trong nó. Theo Business Insider, về cơ bản bạn sẽ không thể bước chân vào bên trong Apple Park nếu không phải làm nhân viên Apple kèm theo một phù hiệu đặc biệt. Thậm chí, nhiều tấm hình chụp lại cảnh quan bên trong Apple Park đăng trên Instagram cũng đang lần lượt được gỡ xuống.

Tim Cook từng chia sẻ người ngoài khó có cơ hội được bước chân vào bên trong Apple Park. Đó là lý do Apple có xây dựng một Apple Store bên kia đường để phục vụ cho khách du lịch tới thăm.

Dù vậy, mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh hầm để xe của Apple Park đã được một tài xết đăng tải khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì sự “sang chảnh” của nó. Với số lượng người ra vào cực kì lớn, bạn có thắc mắc hầm để xe của Apple Park được thiết kế ra sao để đảm bảo giao thông được trơn tru và tắc nghẽn không xảy ra không? Thực tế, hầm để xe trong Apple có một hệ thống ngã rẽ, hầm và đèn LED chỉ dẫn khá khoa học và hiệu quả để chỉ dẫn cho tài xế.

Hệ thống đường hầm dẫn vào khu để xe như thế này được bố trí rải rác tại nhiều nơi.

Những con số, biển chỉ dẫn làm nhiều người nhớ đến hình ảnh của sân bay.

Những con số, biển chỉ dẫn làm nhiều người nhớ đến hình ảnh của sân bay.

Những con số, biển chỉ dẫn làm nhiều người nhớ đến hình ảnh của sân bay.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất