Công Nghệ

Cận cảnh Galaxy Note9 đẹp mê mẩn đến nỗi iPhone X cũng chào thua

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Concept Creator đã tung ra bản dựng mới nhất về chiếc flagship Galaxy Note 9 có độ chân thực cao với thiết kế vô cùng ấn tượng.

Đầu tháng 7/2018, Samsung đã chính thức phát đi thư mời cho sự kiện Samsung UNPACKED sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 8 sắp tới tại một sự kiện riêng được tổ chức ở New York. Được biết, đây sẽ là nơi mà ông lớn công nghệ Hàn Quốc trình làng siêu phẩm thuộc dòng Note tiếp theo của hãng - Samsung Galaxy Note 9. Dựa theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Concept Creator đã tung ra bản dựng mới nhất về chiếc flagship Galaxy Note 9 có độ chân thực cao với thiết kế vô cùng ấn tượng.

Giống như các tin đồn trước đó, chiếc điện thoại Galaxy Note 9 phiên bản dựng này sở hữu thiết kế vuông vức, nam tính tương tự như đàn anh Note 8.

Ở mặt trước, Note 9 được trang bị màn hình vô cực cong tràn cạnh với cách bố trí camera selfie và các cảm biến ở vẫn không khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, có thể thấy rằng, phiên bản dựng này sở hữu viền dưới màn hình có phần mỏng hơn so với Note 8.

Nếu như ở mặt trước, Galaxy không gây ấn tượng vì sở hữu thiết kế gần như không đổi thì ở mặt sau, vị trí của cảm biến vân tay trên thiết bị đã được đưa xuống phía dưới cụm camera kép, thay vì được đặt hàng ngang với camera như trên Galaxy Note 8, thay đổi này có thể giúp người dùng sử dụng cảm biến vân tay dễ dàng hơn.

Theo nhiều nguồn tin, có thể flagship mới nhất từ Samsung sẽ được cấu thành từ kính kết hợp cùng kim loại. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa xác nhận rằng Note 9 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ báo The Investor (Hàn Quốc) dẫn lời từ nguồn tin thân cận của Samsung, đội ngũ phát triển màn hình Samsung Display đã bắt đầu quá trình sản xuất màn hình OLED được tích hợp cảm biến vân tay cho chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới Galaxy Note 9 từ hồi tháng 4/2018. Nguồn tin cũng đã tiết lộ một thông tin gần như chính xác, Note 9 sẽ được giới thiệu trong tháng 7 hoặc 8 và sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 8.

Theo một tài liệu được FCC phê duyệt mới đây cho thấy, chiếc bút S Pen trên Note 9 sẽ nhận được một loạt cải tiến mới nhứ kết nối với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth LE, kích hoạt chế độ chụp tự động, điều khiển việc chơi nhạc từ xa và kích hoạt các tính năng hẹn giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất