Công Nghệ

Cận cảnh cụm camera sau xịn xò nhưng xấu xí sẽ có trên iPhone XI và XI Max

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Dù có thích nó hay không, iPhone XI và iPhone XI Max cũng nhiều khả năng sẽ có một cụm camera với với thiết kế khá lớn và… cục mịch.

Đổi lại, người dùng sẽ có một thiết bị với cụm ba camera ở mặt lưng. Mới đây, CashKaro và OnLeaks đã tiếp tục tung ra những hình ảnh chi tiết chưa từng có về thiết kế cụm camera mới này của Apple.

Kính cong và cụm camera sau không lồi lên như trước

Cận cảnh cụm camera mới hình vuông và các ống kính được bố trí đối xứng theo hình tam giác trên iPhone XI và XI Max.

Những rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone XI và XI Max sẽ có thân máy dàu hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Lý do cho thay đổi này đến từ việc Apple có thể sẽ trang bị cho chúng một viên pin lớn hơn. Thân máy dày hơn cũng giúp cho cụm camera sau của iPhone không còn bị lồi lên nhiều như trước.

Cách thiết kế cụm camera sau trên iPhone 7 và 7 Plus sẽ được Apple áp dụng trên iPhone 2019.

Một điểm thú vụ là thân máy của iPhone XI và iPhone XI nhiều khả năng sẽ sử dụng thiết kế với uy nhất một tấm kính. Cách tiếp cận này sẽ giúp phần lồi lên của cụm camera sau có cách đường cong chuyển tiếp mềm mại và hài hoà hơn đối với mặt lưng. Từ đó giúp người dùng bớt cảm thấy sự khó chịu về mặt thẩm mỹ khi nhìn thấy cụm camera vốn đã lồi lên nay còn rất lớn. Apple đã từng dùng cách thiết kế này với cụm camera của iPhone 7 và 7 Plus hồi năm 2016 tuy nhiên chất liệu thân máy lúc đó là nhôm.

Thông số camera sẽ có trên iPhone XI và XI Max

Nhiều người cho rằng thực tế các ống kính bên trong cụm camera của iPhone XI và XI Max cũng có thể lồi lên nhẹ.

Về mặt thông số, iPhone XI và XI Max được kì vọng sẽ có ba camera ở lưng. Hai trong số đó là camera tiêu chuẩn và camera telephoto. Camera mới được bổ sung vào sẽ có ống kính góc siêu rộng.

Apple cũng sẽ áp dụng thêm nhiều cập nhật về phần mềm để hỗ trợ thêm cụm camera mới. Tuy nhiên những rò rỉ về chúng vẫn chưa xuất hiện. Nhiều nguồn tin kì vọng bên cạnh chất lượng ảnh chụp cải thiện, cụm camera mới cũng sẽ mang đến cho iPhone khả năng zoom quang học tốt hơn so với con số 2x ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất