Công Nghệ

Cận cảnh chiếc iPhone có phần 'tai thỏ' thò ra ngoài khiến ai cũng bất ngờ

T. Sơn
Chia sẻ

Nếu ghét phần "tai thỏ" trên mặt trước iPhone, liệu rằng một chiếc iPhone như bên dưới có thể chiều lòng bạn?

iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr là thế hệ iPhone thứ hai của Apple có thiết kế “tai thỏ”. Còn nhớ, khi Apple lần đầu giới thiệu chiếc iPhone X với một phần mặt trước bị “khuyết” để bố trí một số linh kiện như camera, loa thoại hay cảm biến, không ít người cho rằng phần “tai thỏ” này hết sức vô duyên và nhìn chung làm mất đi sự cân đối vốn có của chiếc iPhone. Dù vậy, không thể phủ nhận “tai thỏ” là một thiết kế hiệu quả. Nó cho phép nhà sản xuất tối ưu không gian mặt trước cho phần màn hình với những giới hạn của công nghệ hiện tại.

Dù vậy, mới đây, tài khoản Phone Designer đã công bố một bản thiết kế iPhone với phần “tai thỏ” không nằm bên trong màn hình mà lại… thỏ ra ngoài thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Thực tế, hiện tại đã có một số nhà sản xuất như Vivo hay OPPO thử nghiệm cách thiết kế kiểu như thế này với phần camera có thể thò ra thụt vào. Thế nhưng. Nếu phần “tai thỏ” trên iPhone được thò ra một cách cố định như trong bản thiết kế, rõ ràng nó sẽ mang đến rất nhiều sự bát tiện cho cả người dùng sử dụng khi nghe máy, để thiết bị trong túi quần và còn làm khó cho cả các nhà sản xuất ốp lưng điện thoại nữa.

Thực tế, một thời gian sau khi ra mắt, thiết kế “tai thỏ” của iPhone X cũng đã dần dần được đón nhận. Đến nay, phần lớn người dùng cũng không còn tỏ ra khó chịu với cách thiết kế này nữa. Bằng chứng là hầu hết các nhà sản xuất smartphone lớn trên thế giới hiện nay đều đã có những chiếc điện thoại “tai thỏ”, trừ trường hợp của Samsung khi ông lớn công nghệ Hàn Quốc vẫn kiên định nói không với thiết kế này.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất