Công Nghệ

Cách xem lại trọn bộ phim hot 'Về nhà đi con' không có quảng cáo

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

"Về nhà đi con" đang là một trong những từ khoá rất được nhiều người quan tâm.

Thời gian gần đây, một trong những bộ phim truyền hình được nhắc đến nhiều nhất chính là “Về nhà đi con.” Trải qua 49 tập phát sóng, những diễn biến của bộ phim này vẫn cực kì thu hút được sự quan tâm của khán giả. Dù vậy, không phải ai cũng có thời gian để xem bộ phim này trên sóng truyền hình. Nếu bạn nằm trong số đó, đây là cách để bạn có thể xem lại trọn bộ “Về nhà đi con” từ tập đầu tiên cho tới hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, cách duy nhất để người hâm mộ có thể theo dõi lại “Về nhà đi con” là thông qua website của VTV Giải trí (ở địa chỉ: https://www.vtvgiaitri.vn). Thực tế, trên một số mạng xã hội cũng như trên các trang chia sẻ cũng có đăng tải “Về nhà đi con,” tuy nhiên, vì vướng vấn đề liên quan đến bản quyền nên chúng thường được xử lý đôi chút liên quan đến hình ảnh hay âm thanh, ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim.

Bên cạnh cách theo dõi trực tiếp thông qua website, người hâm mộ còn có thể xem “Về nhà đi con” thông qua ứng dụng của VTV Giải trí hiện tại cũng khả dụng trên iOS và Android. Một điểm thú vị của việc xem phim thông qua kênh này so với xem phim trên truyền hình nằm ở việc nó không hề có quảng cáo. Trong khi đó, khi xem trên truyền hình, thời lượng phát sóng của phim dao động trong khoảng 30 phút thì đã có tới 10 phút quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất