Công Nghệ

Cách thay avatar trên Facebook ăn mừng thầy trò ông Park Hang Seo vô địch AFF Cup 2018

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Không chỉ trên các con đường, góc phố, cờ đỏ sao vàng và hình ảnh thầy trò ông Park Hang Seo đang phủ kín Facebook sau chiến thắng trước Malaysia đêm qua.

Tối qua (15/12), triệu con tim người hâm mộ Việt Nam đều hướng về sân vận động Mỹ Đình, nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ chung kết lượt về AFF Cup 2018. Không phụ lòng người hâm mộ, thầy trò ông Park Hang Seo đã chiến thắng chung cuộc trước đối thủ 3 - 2 để bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá Đông Nam Á. Để ăn mừng chiến thắng, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam đã bắt đầu đổi avatar trang cá nhân của mình với những khung hình rất ấn tượng và thú vị. Đây là cách bạn cũng có thể làm điều đó.

- Bước 1: Hãy vào trang cá nhân của mình, trỏ chuột vào avatar và nhấn “Update Profile Picture”.

- Bước 2: Đến đây, hãy chọn “Add Frame” để thêm các khung hình vào Avatar hiện tại của bạn.

- Bước 3: Lúc này, Facebook sẽ hiển thị hộp thoại Add a frame to your Profile picture để người dùng có thể tuỳ ý tìm kiếm những khung hình mình muốn thêm vào avatar trên Facebook. Mặc định, Facebook sẽ hiển thị những khung hình đang được dùng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các khung hình liên quan đến đội tuyển Việt Nam bằng những từ khoá như “đội tuyển Việt Nam”, “Việt Nam vô địch”, “AFF Cup 2018″…

Ở cuối hộp thoại này, bạn có thể đặt khoảng thời gian avatar quay lại hình ảnh thông thường (không có khung hình ở ô “Switch back to previous profile picture in…” và sau đó nhấn vào Use as Profile Picture là xong.

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất