Công Nghệ

Cách liên hệ với Facebook khi bạn gặp vấn đề với mạng xã hội này

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tìm cách liên hệ với Facebook để giải quyết các vấn đề bạn có thể gặp phải với mạng xã hội này không hề đơn giản bởi nó không chấp nhận hình thức gọi điện thoại để hỗ trợ khách hàng.

Đừng cố gắng gọi điện cho Facebook.

Theo Business Insider, khi gọi điện thoại tới Facebook theo một số số máy như 650-54304800 hay 650-308-7300, người dùng sx được hướng dẫn đi qua và thực hiện một loại các thực đơn, mỗi yêu cầu lại hướng dẫn người dùng gửi thông tin tới một địa chỉ email khác nhau. Nếu bạn nhấn số 1 để được giải quyết các vấn đề liên quan đến hỗ trợ khách hàng. Băng ghi âm sẽ hướng dẫn người click vào chữ “Help” ở cuối mỗi trang Facebook. Vấn đề là nó không ở đó. Thực tế, nếu bạn đang ở trang News Feed chính của Facebook, không có “cuối trang” nào cả.

Dưới đây là một số thứ bạn có thể làm thay thế cho điều đó.

Cách liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Facebook

Nếu muốn liên hệ với Facebook, điều đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản. Sau đó, tìm đến góc trên bên phải của màn hình. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy một dấu hỏi chấm nhỏ bên trong một vòng tròn. Click vào đó và ở thực đơn xổ xuống hãy chọn “Report a Problem.”

Trong một thực đơn tiếp theo, người dùng sẽ có ba tuỳ chọn để lựa chọn:

- Payment Issue (vấn đề thanh toán).

- Something Isn’t Working (một tính năng không hoạt động).

- Abusive Content (nội dung độc hại).

Cách đưa câu hỏi lên cộng đồng hỗ trợ của Facebook (Facebook Help Community)

Từ bất kì trang Facebook nào, hãy click vào buổi tượng dấu hỏi ở góc trên bên phải màn hình như nhắc đến phía trên. Ở cuối thực đơn xổ xuống, hãy chọn “Help Center.” Ở gần cuối trang màn hình tiếp theo, hãy tìm đến “Visit Help Community”.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều câu hỏi đã được hỏi để tìm câu trả lời cho vấn đề mình gặp phải. Bạn cũng có thể đăng câu hỏi của riêng mình để được hỗ trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất