Công Nghệ

Cách cập nhật tất tần tật các thông tin về đội tuyển U23 Việt Nam chỉ trong vòng một nốt nhạc mà ai cũng nên biết

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bằng cách này bọn có thể nắm được tổng quát các thông tin về đội tuyển U23 Việt Nam từ lịch thi đấu, kết quả thi đấu cho tới bảng xếp hạng hay thông tin về các cầu thủ.

Tất cả những người hâm mộ môn thể thao vua nói chung và đội tuyển U23 Việt Nam nói riêng có lẽ đều đã biết đến việc thầy trò ông Park Hang Seo đang có chuỗi trận đấu nằm trong khuôn khổ Bảng K Vòng loại giải Vô địch U23 Châu Á diễn ra trên Sân vận động Mỹ Đình cùng U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei. Người hâm mộ có rất nhiều cách để cập nhật thông tin về giải đấu này, tuy nhiên một trong những cách đơn giản, tiện lợi trong khi lại tổng quan nhất chính là sử dụng công cụ tìm kiếm Google.

Cụ thể, chỉ cần tìm kiếm trên Google với từ khoá “lịch thi đấu U23 Việt Nam”, công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Việt Nam này sẽ ngay lập tức trả về trên phần đầu tiên của trang kết quả thông tin mới nhất liên quan đến đội tuyển U23 Việt Nam. Tại đây, bạn có thể click vào phần “Trận đấu, tin tức và bảng xếp hạng” để xem chi tiết hơn các thông tin. Nếu như ở một số giải đấu lớn, ví dụ như Asian Cup 2019, Google sẽ cập nhật kết quả và diễn biến trận đấu theo thời gian thực thì ở Vòng loại U23 Châu Á đang diễn ra, kết quả sẽ chỉ được cập nhật vào cuối mỗi trận đấu.

Tab “Trận đấu” hiển thị lịch thi đấu và tổng hợp các kết quả từ năm 2014 cho tới thời điểm hiện nay của U23 Việt Nam.

Tab “Tin tức” mang đến cho người dùng tổng hợp các tin tức liên quan đến U23 Việt Nam theo thứ tự cập nhật nhất.

Bảng xếp hạng được cập nhật ở tab “Bảng xếp hạng”. Thời điểm hiện tại, đội tuyển U23 đang dẫn đầu Bảng K sau chiến thắng 6 - 0 trước U23 Brunei.

Google liệt kê một số cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tại tab “Cầu thủ.” Dù vậy, Google có vẻ không quá hiểu về bóng đá của chúng ta bởi có rất nhiều cầu thủ được liệt kê đã quá tuổi tham gia vòng loại U23 Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất