Công Nghệ

Cách cài đặt Android 11 beta cho những người không thể đợi lâu hơn

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Để dùng được Android 11, người dùng cần có một chiếc điện thoại Pixel ở thời điểm hiện tại.

Như đã đưa tin trước đó, hôm nay (11/6), Google đã chính thức ra mắt phiên bản public beta dành cho Android 11. Nếu bạn nằm trong số người dùng đang nóng lòng được sử dụng hệ điều hành mới nhất đến từ Google, dưới đây là những gì bạn cần làm.

Thiết bị nào hiện tại hỗ trợ Android 11 Beta?

(Ảnh: 9to5Google)

Pixel 2, 2 XL

Pixel 3, 3 XL

Pixel 3A, 3A XL

Pixel 4, 4 XL

Làm thế nào để cài đặt Android 11 Beta?

(Ảnh: Hut Mobile)

Trên bất kì thiết bị nào hỗ trợ Android 11 Beta, người dùng hãy đăng nhập vào tài khoản Google của mình vào truy cập website của Android 11 Beta để đăng kí mẫu điện thoại hỗ trợ ở địa chỉ (https://www.google.com/android/beta). Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy thiết bị của mình khi click vào “view your eligible devices” (xem các thiết bị phù hợp của bạn). Hãy click để đăng kí cho thiết bị của mình.

Sau đó, bạn sẽ được thông báo thông qua thông báo trên điện thoại rằng phần mềm đã sẵn sàng để cài đặt. Nếu muốn kiểm tra thủ công, hãy mở thực đơn Settings trên điện thoại và chọn System > System Update. Chọn “Check for update” để xem bạn đã có thể tải về phần mềm mới chưa.

Nếu chưa có gì xảy ra, lựa chọn duy nhất của bạn là tiếp tục chờ đợi. The Verge nói rằng quá trình chờ đợi có thể chỉ mất vài phút song cũng có thể mất tới vài giờ. Về phần mình, Google nói quá trình chuẩn bị phần mềm cho điện thoại có thể phải mất tới 24 giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất