Công Nghệ

Các trận đấu của Công Phượng tại K.League 2019 sắp được truyền hình trực tiếp ở Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

K.League đang xúc tiến đàm phán với một đối tác từ Việt Nam để đưa các trận đấu của Incheon United lên sóng truyền hình.

Sức hút của Công Phượng đang kéo thep rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam tìm đến K.League Classic 2019. Sự quan tâm lớn của cổ động viên Việt Nam dành cho những trận đấu của Công Phượng trong màu áo Incheon United đã thúc đẩy K.League phải hành động.

Hiệu ứng quá sốt từ Công Phượng luôn khiến trang chủ của K.League liên tiếp bị fan “đánh sập”. (Ảnh: Foxsports)

Cụ thể, để đáp ứng nhu cầu từ lớn từ cổ động viên Việt Nam, K.League đang xúc tiến đàm phán với một đối tác từ Việt Nam để đưa các trận đấu của Incheon United lên sóng truyền hình. Theo tờ Kyunghyang Shinmun, cuộc thương thảo đang diễn ra khá thuận lợi.

Trong trường hợp mọi thứ đi đúng lộ trình, từ vòng đấu thứ 4 K.League 2019, người hâm mộ Việt Nam có thể được xem Công Phượng và Incheon United thi đấu trên truyền hình với chất lượng đảm bảo.

Tiền đạo người Nghệ An đang ngày càng thích nghi và hòa nhập tốt trong màu áo mới. (Ảnh: Foxsports)

Trước đó, K.League đã cho phát sóng trực tiếp miễn phí (không chặn IP) các trận đấu của Incheon United ở mùa giải K.League 2019 trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA). Tuy nhiên, do hệ thống của KFA chưa thể đáp ứng được lượng truy cập tăng đột biến, đặc biệt là những người hâm mộ Việt Nam dành cho Công Phượng trong màu áo đội bóng mới nên website của giải đấu số một Hàn Quốc luôn rơi vào tình trạng chập chờn và gián đoạn.

Nhiều cổ động viên do không thể truy cập được website chính chủ của K.League nên đành phải tìm đến một số kênh “lậu” để thưởng thức trận đấu có mặt của tiền đạo người Nghệ An. Ước tính, lượng người xem trực tiếp thường xuyên ở 25.000-30.000 người.

Trước mắt, Công Phượng sẽ có thêm 2 tuần tập luyện cùng đội bóng Hàn Quốc vì đã quá tuổi để khoác áo U23 Việt Nam. Quãng thời gian này rất quan trọng, giúp tiền đạo xứ Nghệ cải thiện thể lực và phối hợp ăn ý hơn với các đồng đội.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất