Công Nghệ

Các anh chàng BTS vừa nhận được nút Play Kim Cương từ YouTube, đây lý do tại sao

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thành tích này tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của BTS trên các mạng xã hội.

2018 quả thực là một năm cực kì thành công với 7 anh chàng nhóm BTS khi nhóm nhạc Hàn Quốc này lên tục gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Mới đây nhất, khi kênh YouTube của nhóm (BANGTANTV) đạt được cột mốc 10.000.000 người theo dõi (subscriber), BTS đã được YouTube gửi tặng một nút Play Kim Cương. Được biết, giải thưởng Diamond Creator Award với nút Play Kim Cương sẽ được dịch vụ chia sẻ video lớn nhất hành tinh gửi tặng cho chủ nhân các kênh khi đạt được 10.000.000 người theo dõi.

BTS là nhóm nhạc hiếm hoi của Hàn Quốc đạt được giải thưởng này từ YouTube,

Bên cạnh đó, YouTube còn có các giải thưởng khác như nút Bạc (Silver Creator Award) cho tài khoản đạt 100.000 lượt theo dõi, nút Vàng (Gold Creator Award) cho tài khoản đạt 1.000.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, YouTube còn có một giải thưởng đặc biệt là một nút Play Ruby dành cho kênh YouTube có 50.000.000 lượt theo dõi. Nút Play này không có hình dạng cố định mà được YouTube thiết kế mang nhiều đặc trưng của kênh YouTube được nhận.Vào tháng 12 năm 2016, YouTuber PewDiePie trở thành người đầu tiên nhận được giải thưởng đặc biệt này.

Cận cảnh nút Kim Cương từ YouTube BTS vừa nhận được.

Trở lại với thành tích của BTS, BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc hiếm hoi nhận được nút Kim Cương từ YouTube tại K-Pop với kênh YouTube của mình. Năm nay, 7 anh chàng BTS ghi dấu ấn đậm nét của mình trên các mạng xã hội. Trước đó, nhóm này cũng đạt được kỉ lục mới trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard với 57 tuần đứng đầu liên tục, phá đổ kỉ lục đứng đầu 56 tuần đứng đầu liên tục của Justin Bieber. Đây là bảng xếp hạng “đo” sức ảnh hưởng của các nghệ sỹ trên các nền tảng Internet.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất