Công Nghệ

Bút S-Pen thần thánh trên Galaxy Note9 sẽ có những tính năng mới rất hay ho

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nhiều tài liệu mới đây cho thấy, bút S Pen "thần thánh" của Note 9 sẽ được kết nối với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth LE, được sử dụng để kích hoạt chế độ chụp tự động, điều khiển việc chơi nhạc từ xa và kích hoạt các tính năng hẹn giờ,...

Đầu tháng 7/2018, Samsung đã chính thức phát đi thư mời cho sự kiện Samsung UNPACKED sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 8 sắp tới tại một sự kiện riêng được tổ chức ở New York. Được biết, đây sẽ là nơi mà ông lớn công nghệ Hàn Quốc trình làng siêu phẩm thuộc dòng Note tiếp theo của hãng - Samsung Galaxy Note9.

Theo nguồn tin gần đây, chiếc smartphone bom tấn Note 9 của Samsung sẽ có thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm Note 8, ngoại trừ cụm camera được đặt ngang và cảm biến vân tay được dời xuống dưới. Tuy nhiên, Galaxy Note 9 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn với hàng loạt các nâng cấp về tính năng trên bút S Pen.

Theo tài liệu được FCC phê duyệt mới đây cho thấy, bút S Pen “thần thánh” của Note 9 sẽ được kết nối với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth LE, được sử dụng để kích hoạt chế độ chụp tự động, điều khiển việc chơi nhạc từ xa và kích hoạt các tính năng hẹn giờ. Ngoài ra, S Pen cũng được Samsung bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Ngoài một số nâng cấp cho khả năng viết cũng như có thể dày hơn vì được tích hợp pin, bút S Pen dường như sẽ không thay đổi kể từ Galaxy Note đời đầu tới nay.

Cách đây một tuần, leaker chuyên rò rỉ những tin đồn cực kỳ chính xác - Ice Universe đã xác nhận trên Twitter rằng bút S Pen trên Note 9 sẽ có nhiều tính năng rất đáng để chờ đợi tương tự như tài mới đây được FCC phê duyệt. Samsung cũng đã đặc biệt nhấn mạnh chiếc bút này trong xuyên suốt thư mời quan khách tham dự sự kiện ra mắt Note 9 vào ngày 9/8 tới.

Một số nguồn tin trước đó còn tiết lộ rằng, việc ra mắt Galaxy Note9 bị trì hoãn từ cuối tháng 7 sang đầu tháng 8 vì phó chủ tịch Samsung Lee Jae-Yong muốn hoàn thiện thiết bị mỏng hơn, bằng cách giảm độ dày màn hình hiển thị khoảng 0,5mm.

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác từ Mobielkopen cũng cho biết, thiết bị sẽ có mã máy SM-N960N và được trang bị vi xử lí Exynos 9810, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Ngoài ra, Ice Universe cũng khẳng định Note 9 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch, tỷ lệ 18.5:9, pin 4000 mAh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất