Công Nghệ

Bùi Tiến Dũng 'vô địch' về số lượng fan trên Facebook nhưng người có tương tác khủng nhất lại gọi tên…

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những thống kê thú vị dưới đây một lần nữa cho thấy các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang được mến mộ tới mức nào.

Với nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2018, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam không chỉ được theo dõi nhiệt tình trên sân cỏ mà người hâm mộ còn rất quan tâm đến “đời sống” trên mạng xã hội của thầy trò ông Park Hang Seo. Theo đó, lượng người theo dõi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã tăng mạnh xuyên suốt của năm 2018 theo sức nóng của đội tuyển tại U23 Châu Á, ASIAD 2018 và gần đây nhất là AFF Cup 2018.

Bùi Tiến Dũng vô địch về số lượng người theo dõi trên Facebook nhưng về tỷ lệ tương tác thì không.

Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là thành viên đội tuyển Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên Facebook với hơn 3 triệu người theo dõi trang cá nhân. Tuy nhiên, liệu Bùi Tiến Dũng có phải chàng trai “câu” tương tác giỏi nhất đội tuyển Việt Nam hay không? Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Theo một thống kê, thực tế thì Phan Văn Đức mới là cầu thủ có trang cá nhân đạt tương tác tốt nhất của đội tuyển Việt Nam khi đạt mức 5,65%. Cùng lúc, Bùi Tiến Dũng (thủ môn) chỉ đạt tỷ lệ tương tác là 1,32%. Với tỷ lệ tương tác 5,26%, Bùi Tiến Dũng (hậu vệ) cũng là một trong những cầu thủ đạt tương tác tốt trên Facebook.

Thống kê tỷ lệ tương tác trên Facebook cá nhân của một số cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Việc nổi tiếng trên Facebook và đạt tỷ lệ tương tác tốt trên Facebook không chỉ là con số thể hiện sức hút của các cầu thủ trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh mà còn có thể mang lại cho các cầu thủ từ các nguồn thu quảng cáo. Thực tế, trong khoảng một năm trở lại đây, khi ghé thăm trang cá nhân của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, không khó để bắt gặp các bài đăng với nội dung quảng cáo cho các nhãn hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất