Công Nghệ

Bùi Tiến Dũng mất vị trí cầu thủ 'hot' nhất trên Instagram và người soán ngôi của anh không ai khác chính là…

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không thể phủ nhận được sức nóng của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trên các mạng xã hội như Facebook hay Instagram.

Nếu như ông Park Hang Seo tự nhận mình là một người của thời “analog” thì các học trò của ông lại rất thích sử dụng mạng xã hội. Bên cạnh những pha bóng trên sân thì những màn “tung hứng” của các cầu thủ cũng cực kì được người hâm mộ quan tâm. Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ 23 cầu thủ có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018 đều sử dụng Facebook. Tuy nhiên, đối với Instagram thì lại chỉ có 20 cầu thủ sử dụng, ngoại trừ Anh Đức, Phan Văn Đức và Trọng Hoàng.

Vậy bạn có thắc mắc cầu thủ nào hiện đang là người có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram không?

Số lượng người theo dõi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trên Instagram.

Theo số liệu tính đến thời điểm hiện tại, Hà Đức Chinh đã vượt quan thủ môn Bùi Tiến Dũng để trở thành người “hot” nhất trên Instagram của đội tuyển Việt Nam. Theo đó, Chinh “đen” hiện có 758.000 người nhấn theo dõi còn thủ môn Bùi Tiến Dũng được 749.000 người theo dõi. Trước đó, vào đầu tháng 11, theo thống kê thì Bùi Tiếng Dũng vẫn là cầu thủ có Instagram nhiều người theo dõi nhất Việt Nam còn Hà Đức Chinh khi đó đứng thứ hai với khoảng cách giữa hai người là 14 nghìn người theo dõi.

Hà Đức Chinh vượt qua Bùi Tiến Dũng để trở thành cầu thủ “hot” nhất trên Instagram.

Những cầu thủ cũng có lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram ở thời điểm hiện tại cũng có thể kể đến một số cái tên như Lương Xuân Trường với 645 nghìn người theo dõi, Đỗ Duy Mạnh với 621 nghìn người theo dõi, Nguyễn Quang Hải với 542 nghìn người theo dõi và Đoàn Văn Hậu với 508 nghìn người theo dõi.

Lục Xuân Hưng hiện là cầu thủ có tên trong danh sách đội tuyển với người theo dõi trên Instagram khiêm tốn nhất khi dừng lại ở con số 11.200 người. Tại AFF Cup 2018, anh cũng chưa có cơ hội được ra sân chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất