Công Nghệ

BTS tung ca khúc mới trên TikTok nhưng những gì xảy ra sau đó mới bất ngờ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sự quan tâm của người hâm mộ dành cho ca khúc mới của BTS dường như đã khiến TikTok gặp phải sự cố.

Cuối tuần này, người hâm mộ K-Pop, cụ thể hơn là nhóm nhạc nam BTS, đã tỏ ra cực kìthichs thú khi các anh chàng này ra mắt một đĩa đơn mới trên TikTok. Động thái này của BTS thậm chí còn làm chức năng tìm kiếm trên TikTok bị sập, theo Business Insider.

BTS trở thành một hiện tượng của văn hoá Hàn Quốc trên thế giới. (Ảnh: Getty)

Cụ thể, ngay sau khi BTS ra mắt ON, một ca khúc nằm trong album mới Map Of The Soul: 7, chức năng tìm kiếm trong ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm “âm thanh” đã liên tục hiển thị các thông báo lỗi. Mặc dù không có một thông báo chính thức nào song Army (cộng đồng người hâm mộ của BTS) được cho là nguyên nhân cho điều này.

Đây không phải lần đầu tiên những người hâm mộ K-Pop làm gián đoạn một nền tảng trực tuyến nào đó. Khi thành viên của nhóm BTS V (Kim Tae-Hyung) trả lời một câu hỏi của người hâm mộ về những điều anh làm trong buổi chiều trên ứng dụng WeVerse, người dùng đã đổ xô vào ứng dụng này và khiến nó dừng hoạt động. Bên cạnh đó, Army cũng từng khiến trang bán vé trực tuyến bị quá tải khi vé Love Yourself World Tour của BTS bán ra.

Người hâm mộ BTS khoe “chiến tích” làm sập TikTok dù TikTok phản đối điều này. (Ảnh chụp màn hình)

Dù vậy, trang The Verge dẫn lời người phát ngôn của TikTok lại cho biết vấn đề nói trên với TikTok là do một đường link dẫn tới bài hát của BTS đã bị lỗi. Người này khẳng định đây không phải lỗi do ứng dụng mà “đường link tới bài hát phải được cập nhật.”

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất