Công Nghệ

Bruno Mars vừa bị kiện vì một lý do không tưởng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nam ca sỹ nổi tiếng bị kiện vì đăng ảnh của chính mình hồi nhỏ lên mạng xã hội.

Ca sĩ Bruno Mars sắp phải đối mặt với một vụ kiện khá hi hữu từ nhiếp ảnh gia có tên Catherine McGann. Lý do là chàng ca sỹ đã đăng ảnh thuở nhỏ của chính trên mạng xã hội, được chụp bởi McGann mà chưa xin phép của cô.

Theo đó, nhiếp ảnh gia Catherine McGann là người đã chụp ảnh cho Bruno Mars vào năm 1989 khi chàng ca sỹ chỉ mới 4 tuổi. Trong bức ảnh, Mars đang đóng giả Elvis Presley và anh cũng là người trẻ tuổi nhất thế giới đóng giả vua nhạc Rock n’ Roll.

Vào tháng 6/2017, Mars bất ngờ đăng tải bức ảnh thời thơ ấu lên mạng xã hội như Instagram, Facebook và Twitter với tiêu đề “Way Back Wednesday”. Bức ảnh sau đó đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt thích chỉ tính riêng trên Instagram.

Tuy nhiên, vì chưa xin phép và nhận được sự đồng ý của nhiếp ảnh gia Catherine McGann, Bruno Mars và hãng thu âm Warner Music đã bị nữ nhiếp ảnh gia này khởi kiện vì lí do vi phạm bản quyền và muốn nhận được tiền bồi thường thiệt hại, đặc biệt là khoản tiền mà Mars và hãng thu âm có được từ bức ảnh độc quyền của McGann.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất