Công Nghệ

Bphone 3 với thiết kế tràn đáy lần đầu có trên smartphone chính thức ra mắt, giá khởi điểm 6,99 triệu đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bphone 3 cùng biến thể Bphone 3 Pro sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19 tháng 10 tới đây.

Sau nhiều đồn đoán và rò rỉ, BPhone 3 cách đây ít phút đã chính thức được trình làng. Trên sân khấu sự kiện, ông Nguyễn Tử Quảng, người đứng đầu BKAV, khẳng định BPhone 3 là chiếc điện thoại có màn hình tràn đáy đầu tiên trên thế giới. Theo đó, BPhone 3 có thiết kế với viền dưới và hai viền bên màn hình được tối giản siêu mỏng, trong khi đó viền trên của máy khá dày để chứa một số linh kiện như loa thoại, cảm biến, camera…

Ông Nguyễn Tử Quảng ra mắt Bphone…

… và nhấn mạnh vào những khó khăn về mặt kĩ thuật để có thể cho ra mắt được một chiếc điện thoại có màn hình tràn đáy như thế này.

Về thông số cấu hình, Bphone 3 được nhà sản xuất trang bị chip Snapdragon 636, cùng với đó là RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ. Bên cạnh đó, người dùng còn có camera sử dụng công nghệ PDAF Dual Pixel cùng khẩu độ f/1.8 và kích thước cảm biến f/1.8. Tính năng chụp hình xoá phông và stacking macro là hai “đặc sản” BKAV giới thiệu cùng chiếc điện thoại của mình. Với tính năng Stacking Macro, Bphone sẽ chụp nhiều tấm hình macro khác nhau và sau đó ghép lại để người dùng có một tấm hình với khoảng nét rộng hơn. Ngoài ra, BKAV còn có chiếc Bphone 3 Pro với chip Snapdragon 660 cùng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Đại diện BKAV khẳng định chỉ cần camera đơn nhưng khả năng xoá phông trên Bphone 3 là xuất sắc.

Các tính năng về bảo mật được nhấn mạnh với các tính năng chống trộm, không virus và không có tin nhắc rác.

BKAV cho biết Bphone 3 có màn hình sáng hơn thiết bị tiền nhiệm 15% trong khi đó hiệu năng máy được cải thiện 50%. Dù vậy, các tối ưu vẫn cả phần cứng về phần mềm vẫn được kì vọng sẽ mang lại cải thiện thêm về thời lượng sử dụng. Bphone 3 sẽ sử dụng BOS 3.0 được xây dựng trên nền tảng Android.

Màn hình tràn đáy khiến Bphone 3 có thêm nhiều thao tác tương tác mới.

Máy được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68.

Giá thiết bị được BKAV công bố.

Bphone 3 và Bphone 3 Pro sẽ được bán với giá lần lượt là 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng. Máy sẽ được phân phối trên 300 cửa hàng liên kết với Bphone 3 trên cả nước và sẽ chính thức được mở bán vào ngày 19 tháng 10 tới. Người dùng dù vậy có thể đặt trước máy từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 18 tháng 10 tới. BKAV cho biết Bphone 3 có chính sách bảo hành một đổi một trong vòng 30 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất