Công Nghệ

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ có thêm hai màu máy mới tuyệt đẹp, bán ở VN vào tháng 6

Theo Android Central
Chia sẻ

Samsung mới đây đã chính thức bổ sung thêm hai màu máy cho bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ của mình là đỏ (Burgundy Red) và vàng (Sunrise Gold).

Phiên bản màu đỏ của Samsung Galaxy S9 và S9+ theo đó mang lại cho người dùng một thiết bị với màu đỏ đậm, bao gồm cả khu vực camera sau. Phiên bản màu đỏ này khiến máy trông khá quyến rũ trong khi đó lại có đôi nét hoài cổ. Về phần phiên bản màu vàng, Samsung cho biết đây là chiếc máy đầu tiên của hãng có mặt lưng “bóng satanh” khiến chiếc máy “phát sáng nhẹ nhàng và có nét mơ hồ”.

Samsung bổ sung thêm hai phiên bản màu máy cho S9 và S9+. Trước đó, bộ đôi này đã có bốn phiên bản màu máy khác nhau.

Được biết, phiên bản đỏ của Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ lên kệ ngay tại Trung Quốc và Hàn Quốc trong tháng này, trong khi đó phiên bản màu vàng phải tới tháng 6 mới được bán ra tại một số thị trường, bao gồm Úc, Chile, Đức, Hong Long, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Tây Ban Nha, Đài Loan, UAE và Việt Nam.

Phiên bản màu đỏ này làm nhiều người nhớ đến màu đỏ của một loại rượu vang.

Phiên bản màu vàng mà Samsung cho biết sẽ mang đến cảm giác “nhẹ nhàng” và “rực rỡ” cùng lúc.

Việc bổ sung thêm hai màu máy mới đồng nghĩa với việc Samsung Galaxy S9 và S9+ hiện có tổng cộng 6 lựa chọn màu máy khác nhau là vàng, đỏ, đen, xám, xanh nước biển và tím. Tại thị trường Việt Nam, ở thời điểm hiện tại, người dùng chỉ có thể mua được ba phiên bản màu máy là đen bóng đêm, tím lilac và xanh san hô.

Chia sẻ

Theo

Android Central

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất