Công Nghệ

BLACKPINK lập kỉ lục quan trọng trên Spotify, bỏ xa thành tích của BTS

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thành tích này một lần nữa chứng tỏ sức mạnh của các cô gái BlackPink trên các nền tảng trực tuyến.

Tính đến thời điểm ngày 25 tháng 6, bom tấm “Kiss and Make Up” với sự hợp tác giữa BLACKPINK và Dua Lipo đã nhận được tới 247 triệu lượt nghe trên Spotify. Con số này khiến nó trở thành bài nhạc có sự tham gia của nghệ sỹ Hàn Quốc được nghe nhiều nhất trên trang streaming nhạc nổi tiếng thế giới này. Trước đó, vị trí này thuộc về “Fake Love” của BTS với khoảng 205 triệu lượt nghe tính đến thời điểm hiện tại.

Với sự thay đổi mà công nghệ mang lại, những chỉ số về tính hiệu quả của các tác phẩm âm nhạc trên các nền tảng số đang dần trở thành một thước đo quan trọng với sự thành công của nghệ sỹ. Trong trường hợp bạn chưa biết Spotify đang là một trong những nền tảng streaming nhạc nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới bên cạnh một số cái tên khác như Apple Music.

Spotify chính thức hoạt động ở Việt Nam từ hồi trung tuần tháng 3 năm 2018. Tuy nhiên, dưới hình ảnh một ứng dụng nghe nhạc có trả phí, Spotify chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với các dịch vụ của Việt Nam vốn chưa quá rõ ràng về chuyện bản quyền trong khi đó lại có nhiều nhạc nghe miễn phí hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất