Công Nghệ

iOS 13 bị lộ trước giờ ra mắt: Biểu tượng điều chỉnh âm lượng sẽ không còn che mất nội dung

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Biểu tượng chỉnh âm lượng mới trên iOS 13 sẽ nhỏ hơn so với biểu tượng âm lượng hiện tại và nó nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Vào rạng sáng mai, bản cập nhật hệ điều hành lớn tiếp theo cho các thiết bị iOS (iPhone và iPad) của Apple - iOS 13, sẽ được công bố tại sự kiện WWDC 2019.

Dẫu vậy, nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ đã được đăng tải hàng loạt trên internet. Mới đây, hình ảnh rò rỉ từ leaker uy tín Ben Geskin cho thấy iOS 13 sẽ bao gồm 1 thiết kế mới cho biểu tượng điều chỉnh âm lượng.

iOS 13

Biểu tượng chỉnh âm lượng mới trên iOS 13 sẽ nhỏ hơn so với biểu tượng âm lượng hiện tại và nó nằm ở góc trên bên phải màn hình, không phải nằm chính giữa.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên Twitter của Ben Geskin, biểu tượng chỉnh âm lượng mới trên iOS 13 sẽ nhỏ hơn so với biểu tượng âm lượng hiện tại và nó nằm ở góc trên bên phải màn hình, không phải nằm chính giữa.

Trước đó, có báo cáo cho rằng biểu tượng âm lượng sẽ được thiết kế nhỏ gọn hơn và nằm ở góc trên bên trái. Như vậy, có thể Apple sẽ đưa ra các tùy chọn khác nhau cho vị trí biểu tượng âm lượng. Hình ảnh được chia sẻ lần này có thể chỉ là 1 tùy chọn mà thôi.

Nhiều ứng dụng của bên thứ 3 đã triển khai biểu tượng âm lượng riêng thay thế cho biểu tượng mặc định của iOS. Ví dụ như YouTube sẽ là một biểu tượng mờ khi bạn xem ở chế độ toàn màn hình. Apollo của Reddit còn tuyệt vời hơn, nó chỉ xuất hiện ở góc trên bên trái màn hình iPhone.

Báo cáo trên trang Verifier đã từng tiết lộ rằng, các thiết bị iPhone 5S, 6 và 6 Plus, iPad mini 2 và 3 và iPod touch thế hệ thứ 6 sẽ không chạy iOS 13, thậm chí ngay cả iPhone SE, 6S và 6S Plus và iPad mini 4 cũng đang đặt dấu hỏi chấm.

Dưới đây là danh sách dự đoán các thiết bị sẽ tương thích và chạy iOS 13, bao gồm:

- iPad Pro (10.5), iPad Pro (11), iPad Pro (12.9, 2017 và 2018).
- iPad 2017, iPad 2018.
- iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X/XS/XS Max/XR.

WWDC 2019 sẽ khai mạc vào rạng sáng ngày mai, Apple dự kiến sẽ công bố iOS 13, macOS 10.15, tvOS 13 và watchOS 6 tại sự kiện này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất