Công Nghệ

Bị tố liên tục quảng cáo quá lố, phía Bà Tân Vlog nói gì?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Theo đại diện phía Bà Tân Vlog, việc quảng cáo xuất hiện trong các video của bà là hoàn toàn dễ hiểu.

Thời gian gần đây, các video mới của Bà Tân Vlog đang nhận được khá nhiều phản ứng tiêu cực, thậm chí chỉ trích, từ phía người xem do xuất hiện nhiều quảng cáo bị cho là thiếu tự nhiên và quá lố. Ví dụ như trong video làm món “đuôi bò hầm sữa”, bà Tân thậm chí đã dùng sữa trái cây cho món ăn của mình. Trong khi đó, đối với các món ăn kiểu này, người ta thường dùng các dòng sữa không đường để đảm bảo hương vị. Với rất nhiều gia vị nặng khác, sự kết hợp với sữa trái cây chắc chắn sẽ tạo ra một món ăn không hề… “dễ ăn” chút nào.

Quảng cáo xuất hiện ngày càng nhiều trên Bà Tân Vlog. (Ảnh chụp màn hình)

Đáp lại những phản ứng của dư luận, mới đây, người quản lý Bà Tân Vlog cũng đã có những chia sẻ chính thức. Theo Vietnamnet, người này cho biết việc quảng cáo xuất hiện trong các video của Bà Tân luôn được cân nhắc và chọn lọc một cách kĩ lưỡng sao cho phù hợp nhất với nội dung. Về việc quảng cáo xuất hiện ngày càng nhiều người này khẳng định đây là điều “dễ hiểu” bởi Bà Tân hay bất kì người tạo nội dung nào khác cũng cần có thêm thu nhập để duy trì sản xuất nội dung.

Bên cạnh đó, người quản lý của Bà Tân Vlog nói rằng không phải tất cả các sản phẩm xuất hiện trong video của Bà Tân đều là quảng cáo. “Chúng tôi cũng đã cố gắng xé nhãn mác trên các sản phẩm nhưng có những sản phẩm không thể làm được,” người này chia sẻ. Phía quản lý của Bà Tân tiết lộ Bà Tân rất hạn chế được đọc các bình luận của cộng đồng mạng để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như tâm lý.

Bên cạnh nguồn thu từ lượt xem, những vlogger như Bà Tân còn có thể có thu nhập từ hoạt động tài trợ các nhãn hàng. (Ảnh chụp màn hình)

Về phần mình, những khán giả của Bà Tân Vlog cũng có những lý lẽ của riêng mình. “Mình thích Bà Tân vì sự chân chất của bà, song hiện tại với quảng cáo xuất hiện quá nhiều và thiếu tự nhiên, tính chất này không còn,” Anh Tâm, 22 tuổi, chia sẻ. Đồng quan điểm, Minh Tú, 22 tuổi, thậm chí cho rằng nội dung của Bà Tân Vlog cũng đang nhạt dần và lặp đi lặp lại, điều này khiến nó trở nên nhàm chán là không khó hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất