Sau khi ra mắt vào ngày 9/9, video thực hiện chiếc bánh bông lan khổng lồ của bà Tân nhanh chóng nhận nhiều “gạch đá” từ khán giả.
Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng bà Tân và ekip đã “gian dối, giả tạo” trong quá trình thực hiện vlog “làm bánh bông lan trứng muối siêu to khổng lồ”. Đáng chú ý ở chi tiết, phần hỗn hợp bị vón cục của chiếc bánh trước khi nướng và thành phẩm bánh bông lan trứng muối siêu to khổng lồ hoàn hảo đến bất ngờ ở đoạn cuối video.
Bên cạnh đó, đoạn vlog dài hơn 17 phút không hề có sự xuất hiện của chiếc lò nướng hay bất kỳ hình ảnh nào của công đoạn nướng bánh càng khiến cư dân mạng tin hơn vào nghi vấn này.
Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hỉnh ảnh của bà Tân Vlog, thậm chí có những bình luận đòi tẩy chay kênh “Bà Tân Vlog” vì cho rằng bà “cố lừa dối khán giả, câu view vì tiền quảng cáo”.
Trao đổi với Dân Việt, anh Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog), con trai bà Tân và cũng chính là người đứng sau những vlog nấu ăn của bà, đã lên tiếng giải đáp về những thắc mắc của khán giả về đoạn vlog làm bánh trứng muối siêu to khổng lồ gây tranh cãi những ngày qua.
“Chiếc bánh trong clip là do mẹ tôi làm chứ không phải ai khác và tôi cũng chưa đọc được những bài viết thông tin về chiếc bánh này. Về việc không có cảnh quay nướng bánh trong clip là do thời lượng khá dài, tôi thấy việc quay lò bánh không cần thiết nên tôi không cho vào. Cho tới giờ tôi và mẹ vẫn chưa đọc được những bình luận trái chiều nào từ YouTube.
Với những ý kiến cho rằng clip của bà Tân vlog là sự dàn dựng lừa dối khán giả để câu view tôi cũng không biết phải chứng minh thế nào nữa. Trước đây mẹ tôi cũng đã từng làm bánh bông lan trứng muối chứ không phải là lần đầu như nhiều người nói”, con trai bà Tân chia sẻ với Dân Việt.
Trước đoạn vlog “làm bánh bông lan trứng muối siêu to khổng lồ”, bà Tân vlog là một trong những nhân vật rất được yêu thích hiện nay trên mạng xã hội Việt Nam.
Tính từ lúc bà Tân thực hiện vlog đầu tiên, kênh YouTube của bà đã đăng tải 87 video và đã thu về 308,179,668 triệu view từ hàng triệu người dùng Internet, trong đó có 3 triệu người nhấn theo dõi kênh của bà (theo thống kê của Socialblade).