Công Nghệ

Bị người dùng chê camera 'giả tạo', Apple lập tức sửa tính năng làm mịn da trên iPhone Xs và Xs Max

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đối với những người dùng thích chất ảnh chân thật và có độ chi tiết cao, chế độ làm đẹp tự động thông qua thuật toán trên iPhone Xs và Xs Max là điều vô cùng chướng mắt.

Mới đây, AppleInsider vừa đăng tải thông tin trích dẫn từ nguồn tin nội bộ của Apple, rằng “Táo khuyết” đang tiến hành sửa tính năng làm mịn da trên iPhone Xs và Xs Max sau khi bị hàng loạt người dùng phàn nàn vì khiến ảnh trông giả tạo.

Được biết, sau khi bộ đôi iPhone Xs và Xs Max được bán ra, đã có không ít người dùng và các reviewer chuyên nghiệp cảm thấy không hài lòng với camera selfie của Apple. Trên diễn đàn Reddit, một topic có đến hàng trăm ngàn thảo luận về việc iPhone Xs và Xs Max cho chất ảnh chẳng khác gì được áp dụng thêm một bộ lọc làm đẹp da đã nhận được vô số bình luận đồng tình.

Theo nhiều người dùng đánh giá, dù trông da mặt của họ có trở nên mịn màng hơn khi được chụp trên iPhone Xs và Xs Max nhưng đây lại là điểm khiến họ không hài lòng, bởi vì ảnh sẽ bị bệt mất chi tiết khối và quan trọng là không còn chân thật.

Ảnh selfie trên iPhone X, iPhone Xs Max và Xs, iPhone 6 (Theo thứ tự từ trái sang).

Bên cạnh đó, reviewer công nghệ nổi tiếng của kênh Unbox Therapy cũng cho rằng camera selfie trên iPhone Xs và Xs Max không cho ra hình ảnh với màu sắc và độ chi tiết sát thực tế, điều mà Apple vẫn thường chú trọng trên các dòng iPhone cũ. Theo đánh giá của Lewis, iPhone Xs/Xs Max có xu hướng làm màu da hồng hào và mịn màng hơn, đến mức mà lông mày của anh cũng bị làm mờ đi trông thấy.

Trong khi đó, biên tập viên Vlad Savov của trang công nghệ TheVerge cũng cho rằng, ảnh chụp từ camera trên iPhone Xs và Xs Max cho cảm giác giả tạo, và đánh giá rằng Apple có vẻ đang lựa chọn cách xử lý ảnh gần giống đối thủ Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất